Tin Tức

Giày Nam Thời Trang Cao Cấp Và Những Tiêu Chí Vàng Khi Chọn Mua

Giày Nam Thời Trang Cao Cấp Và Những Tiêu Chí Vàng Khi Chọn Mua

Thị trường giày dép có rất nhiều sự lựa chọn cho các quý ông. Nhưng chính vì có quá nhiều sự lựa chọn. Các chàng dễ hoang mang khi không biết đâu mới là đôi giày dành cho mình. Để tránh trường hợp mua một đôi giày cao cấp nam. Nhưng đến nhà lại cảm thấy không ưng ý. An Ba bật mí cho chàng những tiêu chí vàng. Các chàng có thể dựa vào đó để lựa chọn cho mình những đôi giày nam thời trang cao cấp thật phù hợp.

Giày Nam Thời Trang Cao Cấp Và Những Tiêu Chí Vàng Khi Chọn Mua

An Ba bật mí cho chàng những tiêu chí vàng để lựa chọn cho mình những đôi giày nam thời trang cao cấp thật phù hợp.

Một đôi giày nam thời trang cao cấp đúng size cho bạn sự tập trung tuyệt đối

Một đôi giày đúng size nên được lựa chọn vào buổi chiều. Khi mà đôi chân bạn đã hoạt động cả một ngày dài. Thì lúc này chính là size chân chính xác của bạn.

Một đôi giày thật sự phù hợp nên được thử ngay lúc mua và đi thử vài vòng quanh cửa hàng. Bạn đừng suy nghĩ “Đôi giày này còn mỗi một size và nó chỉ hơi chật một chút” hay “Mua giày chật để mang một thời gian nó giãn là vừa”. Những suy nghĩ này sẽ làm bạn hối hận khi mua đôi giày đó về. Một đôi giày hiệu dù có xịn đến đâu đi chăng nữa. Một khi đã không vừa kích thước chỉ khiến bạn cảm thấy đau chân. Và mỗi lần đi giày là một cực hình. Hãy cứ mua một đôi giày vừa chân và có những biện pháp bảo quản giày da để kéo dài tuổi thọ cho chúng nhé.

Lựa chọn kiểu dáng giày nam thời trang cao cấp – bí mật làm nên một quý ông phong độ

Chính vì giày da rất đa dạng kiểu mẫu và màu sắc. Nên việc lựa chọn đúng loại giày. Diện nó trong đúng dịp vừa giúp các quý ông trở nên phong độ. Vừa ghi điểm một cách tinh tế trong mắt người đối diện. Ví dụ giày tây văn phòng dùng để đi làm hàng ngày thì chỉ cần kiểu dáng đơn giản. Giày tây đi tiệc thì bạn nên lựa chọn những đôi giày hơi trang trọng một chút. Giày mọi cho những chuyến đi du lịch vì sự tiện lợi khi mang của nó,…

Ngoài ra thì giày nam thời trang cao cấp cũng có rất nhiều kiểu dáng như giày Oxford, giày Monk Strap,…

Giày cao cấp monk strap

Việc lựa chọn đúng loại giày. Diện nó trong đúng dịp vừa giúp các quý ông trở nên phong độ. Vừa ghi điểm một cách tinh tế trong mắt người đối diện.

Một đôi giày da xịn cho bạn thời gian sử dụng giày lâu hơn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại da làm giày. Giày da bò, giày da dê, da cá sấu,… Những chất da động vật được ưa chuộng để làm giày vì thời gian sử dụng da thật rất lâu. Không chỉ những đôi giày nam thời trang cao cấp mới có chất da xịn. Hiện nay có rất nhiều đôi giày cao cấp của Việt Nam được làm từ da thật với mức giá vô cùng hợp với túi tiền của dân công sở.

Chọn màu giày cao cấp nam biến chàng thành một quý ông lịch lãm, tinh tế

Những đôi giày đen, nâu và nâu đen là những màu giày cơ bản cho các quý ông. Đây là hai gam màu cơ bản hợp với hầu hết các bộ vest khi phải đi họp, đi tiệc. Không cần phải là một tay chơi màu sắc sành sỏi về thời trang mới có thể phối đồ với giày tây được. Hai gam màu này góp phần làm nên một quý ông tinh tế. Mặc dù thích những đôi giày màu sắc nhưng liệu rằng mình có thường xuyên sử dụng những đôi giày đó hay không? Liệu màu sắc của đôi giày này có hợp với nhiều bộ trang phục của chàng không? Hãy cân nhắc thật kỹ khi mua chúng nhé!

Giày cao cấp

Hãy cân nhắc thật kỹ liệu rằng mình có thường xuyên sử dụng những đôi giày có màu nổi hay không? Liệu màu sắc của đôi giày này có hợp với nhiều bộ trang phục của chàng không trước khi mua nhé!

Lựa chọn địa chỉ mua giày da uy tín cho chàng không phải lăn tăn về chất lượng

Lựa chọn địa điểm mua giày da cũng chính là một trong những điều chàng nên lưu ý. Một cửa hàng uy tín với những đôi giày nam thời trang cao cấp chất lượng khiến chàng yên tâm khi mua hàng và không cần phải có các kiến thức phân biệt giày da thật giả.

Nếu như bạn đang có ý tưởng kinh doanh giày da nam cao cấp và đang trong quá trình tìm kiếm nguồn hàng thì Xưởng sản xuất giày da An Ba chính là gợi ý cực hay ho cho bạn. An Ba là xưởng giày nam cao cấp TP HCM uy tín với các tiêu chí da thật – hàng thật – chất lượng thật. An Ba luôn đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm. Các khách hàng luôn có những đánh giá tích cực về các sản phẩm của An Ba

Hãy để An Ba được đồng hành cùng bạn trên con đường tạo nên thương hiệu của riêng bạn bằng cách liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay!