Tin Tức

Mẫu Giày Tây Nam Nào Sẽ “Lên Ngôi” Trong Năm 2021

Mẫu giày tây nam - Mẫu giày mọi nam

Tuỳ thuộc vào sở thích, đặc điểm của công việc hay điều kiện sống xung quanh. Mỗi người đàn ông sẽ có sự lựa chọn riêng với giày dép. Có một số người thì thường xuyên sử dụng giày da, một số khác lại ưu tiên giày lười thoải mái. Nhưng cũng có bộ phận công chúng khác yêu thích đặc biệt với giày thể thao. Thời trang nam cũng giống như chị em phụ nữ vậy, luôn vận động không ngừng với những thiết kế. Vậy nên việc nắm trọn xu hướng ấy là việc làm cần thiết. Giúp cho các quý ông trở nên cuốn hút và ghi điểm mạnh hơn trong mắt mọi người. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu giày tây nam, mẫu giày mọi nam  hot nhất 2021.

Giày Tây Derby – Mẫu Giày Nam Lịch Lãm

Phái mạnh đã quá quen thuộc với những mẫu giày tây Derby. Thiết kế này xuất hiện từ lâu nhưng cho đến nay vẫn luôn được yêu thích. Giữ vị trí cao trong thị trường giày nam.

Giày tây Derby có thể hiểu đơn là là loại giày da có dây buộc. Bên cạnh đó thì phần thiết kế mở của mũi giày cũng là đặc biệt nổi bật để phân biệt mẫu giày này so với các loại khác.

Hiện nay, nhiều kiểu dáng và thiết kế giày da nam được ra đời. Nhưng giày buộc dây Derby vẫn giữ vị trí nhất định trong lòng phái mạnh và tủ đồ của họ. Bởi vậy, đây là sản phẩm giày da đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Giày tây Derby cũng là một trong những loại giày tây dễ sử dụng nhất. Tuỳ thuộc vào độ tuổi và mục đích sử dụng mà có thể lựa chọn cho mình màu sắc và kiểu dáng. Bạn cũng đừng quá lo lắng, thiết kế này sẽ giúp bạn chín chắn hơn. Nhưng vẫn giữa được nét trẻ trung và nam tính nhé!

Mẫu giày tây nam Derby luôn giữ được vị trí trong lòng các quý ông.

Mẫu giày tây nam được các quý ông yêu thích hàng đầu với phong cách lịch lãm, đẳng cấp.

Giày Mọi Loafer – Mẫu Giày Mọi Nam Đẳng Cấp

Loafer được chia thành ba thiết kế khác nhau đó là Penny, Bit Loafers và Tassel Loafer. Tuy nhiên để hiểu chung Loafer thì đây là thiết kế giày lười. Các bạn nam có thể sử dụng quanh năm vì độ tiện dụng của chúng.

Trái ngược với Derby ở trên, thiết kế của Loafer sẽ không có dây buộc hay khóa. Người dùng đơn giản là chỉ cần xỏ chân vào là xong. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng cho những buổi đi chơi, đi làm hay những dịp đặc biệt khác.

Dưới đây là 3 mẫu giày tây nam phổ biến của dòng Loafer hiện nay.

Penny Loafer – Mẫu giày tây nam năng động

Penny trong số những mẫu thiết kế thuộc Loafer luôn được ưu ái hơn cả. Đây là thiết kế được lựa chọn và yêu thích của nam giới công sở vì độ lịch lãm qua từng đường nét.

Hơn thế, Penny Loafer có thể vừa phối cùng với suit. Vừa có thể diện với quần jeans để đi chơi, thậm chí là cả quần short.

Tasseled Loafer – Mẫu giày tây nam phong cách

Tasseled có phần “điệu đà” hơn so với một vài thiết kế giày da lười nam khác. Nếu bạn là một anh chàng có phong cách thời trang ấn tượng. Một ngôi sao của sự kiện thì hãy nên xem xét có sử dụng mẫu giày này hay không, bởi chúng có phần hơi nổi bật.

Khi so sánh với Penny thì Tasseled hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu thể hiện sự thanh lịch. Nhưng không hề làm mất đi tính linh hoạt trong phong cách thời trang của người Mỹ vào thế ký trước.

Đây cũng là mẫu giày tây được rất nhiều quý ông thích.

Horsebit Loafer – Mẫu giày tây nam đẳng cấp

Vào những năm sau Thế chiến thứ nhất, nhà sáng lập Gucci là Guccio Gucci đã từng có một khoảng thời gian làm việc ở khách sạn Savoy, London. Tại đây, ông tiếp xúc với tầng lớp quý tộc Anh, nhà thiết kế bắt đầu chú ý đến sự khác biệt trong phong cách thời trang của tầng lớp này.

Trở về Ý, Guccio đã vận dụng những kinh nghiệm được sàng lọc của mình. Kết hợp với xưởng chế tạo yên ngựa có thâm niên để tạo nên đôi Horsebit Loafer đầu tiên vào năm 1953.

Khi vừa được phát hành, thiết kế này đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng của làng thời trang. Xuất sắc đưa tên tuổi của Gucci lên “top” đầu những thương hiệu có tiếng. Horsebit trở thành biểu tượng thực sự khi được đưa vào bộ sưu tập vĩnh viễn của Viện phục trang, Viện bảo tàng nghệ thuật Metropolitan, New York.

Mẫu giày tây nam - Mẫu giày mọi nam

Loafer – Mẫu giày tây “điệu đà” thu hút tất cả ánh nhìn.

Giày Oxford – Mẫu Giày Tây Cổ Điển

Giày Oxford xuất hiện lần đầu tiên tại Ireland và Scotland. Khi đó những người dân ở đây mới chỉ được đi giày cao đến mắt cá chân hoặc ủng. Điều này mang lại những khó khăn trong việc di chuyển. Từ đó, Oxford được ra đời với thiết kế tinh tế mà vẫn đảm bảo đường nét đơn giản.

Mẫu giày này có kiểu dáng classic, được làm từ da với phần dây buộc may bên dưới mui giày. Phần dây buộc của hai mui giày được may, giúp cho phần da trước và da sau khép lại. Vậy nên kiểu dáng này khá đơn giản. Phong cách nhẹ nhàng mà lịch lãm, màu sắc thường là đen hoặc đánh bóng được nhiều quý ông lựa chọn.

Bạn có thể lựa chọn sử dụng Oxford trơn để kết hợp với suit khi đi dự tiệc, các sự kiện diễn ra vào buổi tối đòi hỏi lịch sự và sang trọng. Ngoài ra, bạn cũng lưu ý kiểu dáng này phù hợp với các quý ông trung niên hơn là các chàng trai trẻ tuổi.

Trải qua những thay đổi không ngừng trong lịch sử thời trang nói riêng. Giày da Oxford vẫn giữa được nét cổ điển và quý tộc của tầng lớp thượng lưu Châu Âu.

Mẫu giày tây nam huyền thoại của làng giày tây

Mẫu giày tây nam thể hiện đẳng cấp của một quý ông

Giày Lười – Mẫu Giày Mọi Nam Phù Hợp Cho Mùa Hè

Đối với các chàng trai có lẽ đây là mẫu giày mọi nam quốc dân, chưa bao giờ hết hot hay lỗi thời. Đây là một trong những mẫu giày tây phù hợp cho mùa hè.

Xu hướng giày công sở hiện ngày càng đa dạng, phong phú với dòng giày lười. Ngay cả những thiết kế đơn giản, tinh tế cho đến kiểu dáng nhiều điểm nhấn, gây ấn tượng thì cũng đều được ưa chuộng.

Các bạn nam hoàn toàn có thể lựa chọn những đôi giày lười cho buổi đi chơi với gia đình, bạn bè. Hay mang chúng đến những nơi sang trọng hơn như tiệc cưới, hội nghị, buổi họp…

Ví dụ, nếu bạn cần một outfit để đi dạo phố với đôi giày lười. Chúng tôi gợi ý bạn nên phối cùng với một chiếc quần jean, một chiếc áo sơ mi và phụ kiện như đồng hồ, vòng tay. Mẫu giày mọi nam này một trong lựa chọn phù hợp cho những ngày nắng nóng.

Hiện tại, những mẫu giày tây nam không còn quá cứng nhắc như trước đây nữa. Các thiết kế mới với được thêm thắt với những họa tiết. Mang lại sự trẻ trung và đầy năng động nhưng không hề làm mất đi vẻ lịch lãm hay quý phái vốn có. Vậy nên đừng ngần ngại sử dụng những thiết kế giày da cho bộ đồ công sở hay dạo phố của bạn nhé!

An Ba luôn mang đến những giá trị tiên phong cho các quý ông. Chính vì vậy hãy đến với An Ba để sở hữu những đôi giày tốt nhất bạn nhé!