Tin Tức

Giày Bò Nam Thật Thường Không Mềm Và Êm Ái?

giày da bò thật

 

Những đôi giày cao cấp đặc biệt là những đôi giày bò nam thật thường khá cứng và gây khó chịu khi sử dụng. Nhiều quý ông cảm thấy không thoải mái khi lần đầu sử dụng giày da bò thật.

Lý do đơn giản là giày da bò thật tuy giày sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhưng vì là da thật nên độ và khá cưng, độ thô ráp cũng sẽ khó chịu, và khó sử dụng ngày lần đầu tiên.

Những đôi giày bò nam thật thường không êm ái khi sử dụng lần đầu tiên

Giày bò nam thật thường có độ cứng và thô ráp nên làm cho người dùng cảm thấy khó khăn khi sử dụng.

Cách Tạo Ra Loại Da Hoàn Hảo Cho Giày Bò Nam Thật

Da bò được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu dùng để chế tác các vật dụng cao cấp do chất lượng bền bỉ cũng như độ sang trọng của da. Về cơ bản thì đa phần ai cũng hiểu da bò thật dày chắc chắn sẽ không có chuyện da bò mềm được. Khi sờ vào da của một con bò sống, nhiều người sẽ cảm thấy nó khá mịn, nhưng đó là “da sống”. Để tạo ra một loại da thô để sản xuất giày, từ da bò thành da thô phải trải qua cả một quá trình thuộc da.

Quá trình thuộc da bò sẽ rút hết nước, loại bỏ lông ở mặt trên, mô mỡ ở bên dưới.

Sau đó là hàng loạt công đoạn xử lý với các hóa chất và nhuộm màu để đến bước cuối cùng tạo ra một loại da chắc chắn, bền đẹp, không bị mối mọt xâm hại cũng như an toàn cho sức khỏe người dùng. Trong quá trình thuộc da, da bò sẽ được làm mỏng thành nhiều lớp: lớp da trên cùng – lớp da có chất lượng cao nhất – sẽ là lớp da dày nhất, bên dưới sẽ là lớp da tiếp theo mỏng hơn, chất lượng da kém và rẻ hơn.

Giầy da bò xịn sẽ sử dụng lớp da dày ở phần trên. Một đôi giày bò nam xịn bắt buộc phải sử dụng loại da dày và hơi cứng vì chúng tạo nên chất lượng của sản phẩm và hình thức của giày. Một đôi giày da đúng cách là phần mũi và phần gót sẽ được nâng lên một chút để tạo và giữ form cho giày khi hoàn thiện và trong quá trình sử dụng. Nếu da không cứng hoặc chất lượng kém thì mũi giày không thể được đúc.

Để tạo ra được loại da hoàn hảo cho một đôi giày da bò thật không phải là câu chuyện đơn giản. Các người thợ làm da phải thật sự tỉ mỉ và khéo léo để lớp da bò được lựa chọn làm giày phải lành lặn và đẹp nhất có thể, để giữ được độ thẩm mỹ và sự tinh tế trên đôi giày da.

Giày bò nam thật thường có độ lên rất lâu

Để tạo ra loại da bò tốt và phù hợp để làm giày da người thợ phải thật tỉ mỉ và đầu tư tâm huyết cho từng tấm da của mình

Lựa Chọn Giày Bò Nam Thật Thông Minh

Ngày nay, vẫn có một số khách hàng cố gắng tìm cho mình một đôi giày da thật nhưng phải mềm và êm chân, đa phần chắc hẳn họ sẽ thất vọng bởi da giày “mềm”, hầu như là da PU hay chính xác hơn là simili in hình. Có trường hợp giày bò nam thật nhưng sờ vào vẫn có cảm giác êm ái đấy là do bề mặt trên của giày sử dụng bằng da bò thứ cấp (phần mô bên dưới trong quá trình thuộc da).

Lớp da này rất mỏng và kém chất lượng nên sẽ được dát mỏng bằng chất liệu vải hoặc simili.

Sau khoảng một thời gian ngắn sử dụng, loại giày này sẽ bị giãn nở và bốc mùi khiến người dùng không thể sử dụng được nữa.

Những đôi giày bò nam thật, lúc đầu luôn cứng và có cảm giác khó chịu. Da bò dùng để làm giày được hấp thụ và xử lý trong quá trình thuộc da làm cho da trở nên cứng hơn. Sau một thời gian sử dụng, thì giày da thật sẽ trở nên mềm hơn do có độ ẩm và độ đàn hồi thích hợp. Phải có cảm giác cứng đó mới là giày da bò xịn. Da càng dày thì da càng xỉn màu và đắt tiền hơn.

Vì vậy hãy là một khách hàng thông minh trong việc lựa chọn cho mình một đôi giày da thật sự tốt về chất lượng da để có thể đồng hành cùng bạn trong thời gian lâu nhất có thể! Đừng vì sự êm ái, bóng mịn ban đầu mà tiền mất, tật mang bạn nhé!

Một đôi giày nam da bò thật làm cho quý ông được tôn lên vị thể của mình

Chất da bò xịn làm tôn lên những đường nét cắt may của đôi giày da của các quý ông

Mua Giày Da Bò Thật Ở Đâu Thì Tốt?

Giày da bò thật hiện nay trên thị trường không phải hiếm.

Nhưng để tìm được một xưởng làm giày da bò vừa uy tín vừa chất lượng, vừa uy tín không phải là chuyện dễ dàng. Để có cho mình một đôi giày bò nam thật sự chất lượng, bạn nên tìm đến những xưởng giày da uy tín trên thị trường.

An Ba là một trong những xưởng giày da có mặt trên thị trường giày da từ rất lâu. An Ba luôn tạo được long tin bởi chất lượng sản phẩm của mình làm ra.

Đó là những đôi giày da không chỉ đẹp về mẫu mã, thiết kế thực sự tinh tế, thu hút được khách hàng mà khâu điểm định về chất lượng da giày cũng vô cùng nghiêm ngặt và thực sự đặc tâm huyết của mình vào trong những đôi giày. Mỗi người thợ tại An Ba khi làm ra một đôi giày đều là những món quà gửi trao đến khách hàng của mình, mong muốn rằng những đôi giày bò nam thật của mình có thể đồng hành thật lâu, thật bền với các quý ông trong mọi trường hợp.Sẽ là người bạn đồng hành cùng các quý ông trong cuộc sống.

Nếu bạn đang tìm kiếm một xưởng giày da uy tín và luôn đặt cái tâm, cái tầm của mình vào trong từng sản phẩm thì An Ba chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!