Tin Tức

Giầy tây nam thời trang khác giày tây thông thường ở điểm nào?

Giày tây thời trang nam

Với những người lần đầu nhập môn giày tây rất dễ nhầm giày tây thời trang với loại giầy tây văn phòng thường gặp. Hôm nay Giày An Ba sẽ chia sẻ cách phân biệt hai loại giày. Đồng thời đề cử một số mẫu giày tây đẹp cho năm mới 2021.

1. Giày tây nam thời trang có gì khác biệt?

Giày tây nam thời trang không bị bó buột trong khuôn khổ văn phòng – công chức. Đây là những đôi giày có tính linh hoạt cao và phù hợp với nhiều hoạt động xã hội. Từ những buổi đi dạo cuối tuần hay gặp gỡ đối tác quan trọng, miễn là nắm được qui tắc bạn sẽ phối đồ rất hoàn hảo.

Về cơ bản, cấu trúc của giày tây thời trang không khác giày tây văn phòng là bao. Sự phá cách nằm ở chất liệu và màu sắc của da thuộc. Thêm vào đó là chiều cao của gót giày cũng như các phụ kiện đính kèm. Nếu bạn đã chán khi ngày nào cũng chỉ mang những đôi giày tây truyền thống, hãy thử thay đổi với giày tây nam thời trang nhé!

Giày tây thời trang nam

Giầy tây nam thời trang linh hoạt và thời thượng hơn.

2. Những mẫu giày tây thời trang đẹp nhất 2021

Năm 2021 đánh dấu sự trở lại của xu hướng VIntage. Những thứ bóng bẩy và hào nhoáng được thay dần bằng các chất liệu thô mộc. Các thiết kế giày tây nam có xu hướng lược bỏ những chi tiết rườm rà. Thay vào đó họ tập trung vào form giày và đầu tư đường cắt may chất lượng. Tông màu lạnh như đen, ghi nhường chỗ cho các bảng màu nâu ấm, nâu cam sáng. Chất liệu da PU đã lỗi thời mặc dù giá thành rất phải chăng. Ngược lại chất da lộn, da bò thuộc bóng mờ sẽ tạo làn sóng mới trong giới mộ điệu giày năm nay.

Giày tây nam thời trang AB-C301 ( Dress Shoes)

Đứng đầu bảng xếp hạng những đôi giày đẹp nhất thời trang Xuân Hè. Là con lai giữa dress shoes và giày loafer, giày tây da lộn cao cấp AB-C301 sở hữu vẻ đẹp ưu việt.

Giày tây da lộn thời trang

Giày tây nam thời trang với thiết kế da lộn sang trọng, đường cắt may tinh tế.

Phần mũi giày hếch kiêu kỳ đến những góc bo tròn tinh tế là đặc trưng của giày tây văn phòng. Nhưng An Ba đã thêm vào chất da lộn cao cấp làm tăng thêm tính ứng dụng cho đôi giày. AB-C301 sẽ là là đôi giaỳ tây nam thời trang êm ái nhất mà các quý ông nhà An Ba từng sở hữu. Phần đế giày làm từ hai lớp da êm ái bền chắc. Gót giày trang trí vân gỗ sồi cùng tông màu. Đây còn là đôi giày có đế lót tiện lợi để tăng chiều cao cho các quý ông.

Giày tây nam thời trang AB – CC314 ( Vagabond Shoes)

 

Giày tây da bò dáng Vagabond cao cấp

Giày AB – CC314 nổi bật với màu nâu ba bò sang trọng. Điểm nhấn là dáng giày Vagabond với hai khóa kim loại titan không gỉ.

Dáng giày Vagabond từ năm 1960 đến ay vẫn là nàng thơ của nhiều nhà mốt. Tại Việt Nam, giá một đôi giày Vagabond đến từ thương hiệu Gucci hay Prada đều không dưới 3000 USD.

Nắm được nhu cầu của người tiêu dùng, An Ba đã cho ra đời mẫu giày tây nam thời trang số hiệu AB – CC314. Đây là đôi giày có dáng Vagabond với lớp da phủ bóng mờ sang trọng. Chất da bò thuộc cao cấp màu nâu sáng được sơn air-brush tạo sắc thái loang màu độc đáo nơi mũi giày. Đây là thiết kế hoàn hảo cho những bộ suit sáng màu như ghi xám, kem ngà.

Giày tây nam thời trang AB-C306 ( Oxford Shoes )

Giày tây dáng Oxford sang chảnh

Giày AB-C306 nổi bật nhờ forrm dáng Oxford. Đây là kiểu giày kéo dài chân và mang đậm chất quý tộc nhất.

Giày Oxford luôn là đôi giày tây nam thời trang quyến rũ nhất mọi thời đại. Từ 100 năm trước, giày Oxford đã là chuẩn mực trang phục trong triều đình Victoria. Đôi giày có phần mũ bo tròn hếch nhẹ này là bảo bối kéo dài chân hiệu quả. Khi mang giày Oxford, các chàng thường toát lên vẻ quý tộc thư sinh và lịch lãm.

Giày Oxford thường có hai màu kem và đen đối lập. Với đôi giày AB-C306 nhà An Ba đã biến tấu một chút về màu da thuộc. Để cân bằng với sắc tố da hơi vàng của người Việt, da bò màu nâu hạt dẻ là lựa chọn tuyệt vời. Thêm nữa, các phần buffer được chèn vào mũi và cổ giày giúp form giày cứng và bền hơn.

Giày tây nam thời trang AB-C319 ( Derby Shoes )

Là anh em họ với giày Oxford, giày Derby cũng là lựa chọn không bao giờ sai của các quý ông. Một điểm tiện lợi của giày Derby là không cần buộc dây giày.

Giày tây không buộc dây dáng Derby thời thượng

Đây là dáng giày Derby -đôi giày của sự kinh điển.

Đôi giày tây nam thời trang AB-C319 này chân ái của mọi bộ trang phục. Giám đốc Tom Ford đã có lời khuyên như sau: “Giày Derby đối với tôi không bao giờ là đủ.. Nó giống như một chiến hữu cùng tôi đi khắp nơi. Khi  dự tiệc tối, đôi giày Derby đen với tất cao cổ đen là hoàn hảo nhất. Còn nếu tôi chỉ đi ra ngoài mua sắm, tôi sẽ mang giày derby nâu với tất ngón chân.”

Lời kết: Thế giới giày tây rất bao la và thú vị, Trên đây chỉ là 4 trong số hàng tẳm kiểu giày tây nam thời trang đẹp nhất. Nhưng đối với những ai mới nhập môn giày tây, hy vọng những kiến thức trên giúp bạn dễ tìm chọn đôi giày hợp với mình. Nếu cần được tư vấn, hãy nhắn tin ngay cho An Ba nhé!