Tin Tức

Xưởng Giày Nam Giá Sỉ – Mẫu Giày Thời Thượng “Phá Đảo” Thị Trường

Giày tây thời trang nam

Làm sao để có tìm được xưởng giày da nam giá sỉ uy tín là điều tiên quyết để kinh doanh giày da nam thành công và thu lời như “vũ bão” chắc có lẽ là câu hỏi không chỉ của những người mới bắt đầu dấn thân vào buôn bán mặt hàng này mà ngay cả những người đã có kinh nghiệm. Thật ra có nhiều yếu tố quyết định sự thành bại của việc kinh doanh giày da. Điển hình là chọn lựa đối tác uy tín chuyên sản xuất mặt hàng giày da nam cao cấp với giá sỉ “yêu thương”. Yếu tố còn lại là khả năng nhạy bén nắm bắt thị yếu của khách hàng.

Đến với An Ba, hai vấn đề khó nhằn trên sẽ được giải quyết một cách triệt để. Lý do vì sao thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Nơi niềm tin đặt đúng chỗ – xưởng giày An Ba nơi cung cấp giày da nam cao cấp giá sỉ cạnh tranh nhất thị trường

Xưởng giày da nam giá sỉ mẫu mã đa dạng

Hợp tác với An Ba là hợp tác theo mô tiếp Win – Win

Khi trở thành đối tác của An Ba thì việc kinh doanh giày da nam cao cấp của bạn sẽ trở nên “êm ả” hơn một phần. Vì sao chúng tôi lại có thể khẳng định như vậy? Bởi vì, hợp tác với An Ba là hợp tác theo mô tiếp Win – Win. Nghĩa là vừa có 2 bên điều có lợi. Có như vậy thì mối quan hệ bạn hàng với nhau sẽ được thắt chặt và bền vững hơn.

Chất lượng vượt trội và mẫu mã tinh tế chính là “vũ khí” mạnh mẽ nhất cho bạn trên con đường kinh doanh

Khi đề cập đến chất lượng thì nguồn nguyên liệu và công nghệ sẽ là 2 yếu tố then chốt; mà chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến đúng không? Bạn đã hoàn toàn chính xác đấy! Nhưng thật ra vẫn chưa hoàn chỉnh. Một nhân tố khác đó chính là tay nghề của người thợ.

Chất lượng giày nam giá sỉ tại xưởng An Ba

Kiểu dáng đa dạng với chất lượng đỉnh cao của các loại giày

Kiểu dáng đa dạng với chất lượng đỉnh cao của các loại giày với giá sỉ “yêu thương”

Tại An Ba, nguồn nguyên liệu được chúng tôi sử dụng để sản xuất giày da nam cao cấp để để cung cấp với giá sỉ là da bò 100% tự nhiên. Kết hợp với đế giày được gia công tinh xảo bởi đôi bàn tay của người thợ lành nghề.

Hơn thế nữa, An Ba còn có một bản mẫu size hoàn hảo với kích thước bàn chân của người Việt. Bản mẫu là thành quả của việc nghiên cứu và tích luỹ trong nhiều năm của An Ba.

Đây được xem là những yếu tố quyết định xem một đôi giày có đạt được chất yêu cầu khi đến tay của khách hàng hay không. Và dĩ nhiên không thể thiếu của đôi ngũ kiểm tra chất lượng trước khi giày được giao cho khách sỉ.

Kiểu dáng giày nam giá sỉ tại xưởng giày An Ba có gì đặc biệt?

Một mẫu giày mang thương hiệu An Ba luôn luôn là hội tụ đủ CHẤT LƯỢNG và KIỂU DÁNG đẳng cấp. Nếu thiếu một trong 2 thì kiểu giày đó sẽ không được xuất hiện trên thị trường.

Bởi hơn ai hết, An Ba hiểu được một mẫu giày nam giá sỉ dù có chất lượng đến đâu những kiểu dáng không đánh trúng thị yếu của khách hàng thì cũng không thể nào bán được. Điều này sẽ ảnh hưởng cực kì lớn đến lợi nhuận của khách sỉ và thương hiệu mà An Ba đã dày công xây dựng.

Do đó, An Ba rất chú trọng đến khâu nghiên cứu xu hướng và phân tích thị trường. Dựa vào đó, đội ngũ nhân viên thiết kế nhạy bén và tài năng của chúng tôi mới phát thảo ra mẫu giày tiềm năng phù hợp với thị yếu của người Việt.

Làm sao để An Ba đảm bảo mẫu mã nguồn hàng giày da của mình luôn “đánh chiếm” được trái tim khách hàng?

Quy trình thiết kế giày An Ba

Quy trình thiết kế giày An Ba được chăm chút cẩn thận từng li từng tí trước khi sản phẩm được hoàn thiện.

Việc thiết kế một mẫu giày da nam với mức giá sỉ tại xưởng An Ba không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc phát thảo và lên mẫu thực tế. Bởi quá trình này sẽ được lặp đi lặp lại và điều chỉnh từng chút một. Đến khi một kiểu mẫu giày được hoàn thiện nhất được “chào đời”. Một mẫu giày được thiết kế ra không khác gì một đứa con tinh thần được An Ba nâng niu và chăm chút với hi vọng “con” sẽ mang đến sự êm ái cho người mang và cùng họ đặt chân lên những bước thang của danh vọng trong sự nghiệp hay bước vào lễ đường của đôi lứa yêu nhau.

Một nguồn hàng giày da chất lượng tốt không vẫn chưa đủ. Yếu tố mẫu mã đa dạng và hợp thời trang và phục vụ được thị hiếu của khách hàng mục tiêu; đây sẽ là quyết định đến doanh thu của cửa hàng bạn.

Khi bạn lựa chọn An Ba làm đối tác nhé. Chúng tôi sở hữu đôi ngũ nhân viên thiết kế nhiệt tình và năng động nhất. Họ chính là nhà “sáng tạo” luôn cập nhật những thông tin thời trang giày mới nhất và tìm hiểu về sở thích của khách hàng mục tiêu. Sau đó, nhà thiết kế của An Ba sẽ chế tác ra những mẫu giày tương thích với thị hiếu của khách hàng như các mẫu giày tây, giày công sở, và giày lười.

Để An Ba trở thành người đồng hành của bạn trên con đường kinh doanh giày bạn sẽ nhận được gì nữa?

Câu trả lời đó là chính ưu đãi và linh hoạt về phương thức vận chuyển và đổi trả sản phẩm. Để bạn có thể an yên nhập hàng giày da cao cấp với giá sỉ “yêu thương” và thu được về lợi nhuận “điên cuồng” khi kinh doanh.

An Ba luôn lấy 2 “Ts” – TÂM – TÍN làm kim chỉ nam cho doanh nghiệp. Vậy nên, vấn đề vận chuyển và giao hàng đúng thời gian và địa điểm trong hợp đồng được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Hơn ai hết An Ba hiểu rằng một nguồn hàng giày da ổn định giao hàng đúng hẹn sẽ đảm bảo tiến độ kinh doanh của bạn.

Chính vì những lý do trên, bạn không còn gì phải e ngại khi hợp tác với An Ba. Chúng tôi đảm bảo cung cấp nguồn giày da có chất lượng tốt nhất và mẫu mã thời trang nhất cho bạn tại TP. HCM.

Hai mẫu giày thời thượng đang “hoành hành” từ Bắc chí Nam

1. Nhập giày mọi nam AB – MO216 với giá sỉ siêu sốc chỉ có tại xưởng An Ba

Đây là một trong các sản phẩm luôn trong tình trạng hàng “bay vèo… vèo” trong một nốt nhạc ngay khi được sản xuất hoàn thiện và “lọt” qua vòng kiểm soát chất lượng hết sức gắt gao của chúng tôi.

Giày mọi An Ba - AB – MO216

Lý do mẫu giày mọi AB – MO216 được các khách sỉ nhập hàng liên tục???

  • Kiểu dáng đơn giản dễ dàng phối đồ và không sợ bị lỗi mốt.
  • Chất liệu da cao cấp tự nhiên tạo ra cảm giác êm ái khi di chuyển.
  • Lớp da gấp cách điệu nằm ngay ở gần gót giày tạo điểm nhấn độc đáo.
  • Form giày chuẩn ôm chân vừa vặn nên tạo sự thoải mái.
  • Phần đế cao su bền chắc cùng các đường cắt họa tiết chạm nổi đầy tinh tế giúp chống trơn trượt.
  • Giày dạng được thiết kế dạng cột dây nên rất dễ dàng điều chỉnh để thay đổi kích thước sao cho phù hợp với chân của khách hàng nhất.
  • Gam màu nâu cổ điển dễ dàng cho phái mạnh có thể tự tin khi kết hợp cùng outfits mình yêu thích.

2. Giày mọi thời trang nam giá sỉ tại xưởng An Ba – AB – M206 – Tinh tế trong từng chi tiết

Giày mọi thời trang An Ba - AB - M206

Đây cũng là một trong niềm tự hào của đội ngũ thiết kế An Ba. Mẫu giày này rất được lòng các khách sỉ của chúng tôi.

Thiết kế theo phong cách cổ điển, phom giày được chế tác và gia công một cách tỉ mỉ.

Chất liệu da thật cao cấp có vân da được xử lí tỉ mỉ, chú trọng chi tiết và lượt bỏ sự rườm rà, mang đến sự trẻ trung tối giản mà một quý ông hiện đại cần.

Phần đế nhiều lớp sang trọng tôn dáng thể hiện được sự chỉnh chu.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có cái nhìn chính xác hơn về cách mà Giày Da An Ba sản xuất và hợp tác với các khách sỉ. Luôn muốn xây dựng mối quan hệ với khách sỉ theo hướng WIN – WIN; nghĩa là đôi bên cùng có lợi thì mối quan hệ mới có thể bền vững!