Tin Tức

Nguồn Sỉ Giày Nam Giá “Chạm Sàn” Ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Nguồn sỉ giày da giá "chạm sàn" ở thành phố Hồ Chí Minh"

Bạn là người mới bắt đầu kinh doanh giày da? Bạn mở cửa hàng giày da đã lâu nhưng mãi vẫn chưa tìm được nguồn sỉ giày nam ưng ý? Vậy thì sau đây sẽ là bài viết giới thiệu cho các bạn nguồn sỉ giày da chất lượng với mức giá sẽ khiến bạn kinh ngạc. 

Xưởng giày da nam giá sỉ

Kinh doanh giày tây cho nam, bạn cần lựa chọn được nguồn nhập giày sỉ chất lượng

Nguồn giày sỉ 

Nhập giày sỉ qua trung gian

Hầu hết khi các chủ shop muốn mở tiệm giày đều nghĩ tới sẽ nhập giày từ các chợ đầu mối như: Tân Bình, An Đông, Bến Thành… Hoặc nhập giày sỉ thông qua các trang web nước ngoài như Taobao, Tmall,…

Nhược điểm của việc nhập giày như thế này là bạn không kiểm soát được chất lượng của lô hàng. Trong khi bạn nhập giày với số lượng lớn. 

Lựa chọn cách nhập nguồn sỉ giày như này là một hình thức lãng phí. Khi bạn phải tốn tiền vận chuyển, tiền kho bãi lưu trữ nếu như nhà bạn không đủ rộng. 

Nhập giày sỉ trực tiếp từ xưởng giày.

Trong khi đó, việc tìm kiếm được xưởng giày nam giá sỉ sẽ giúp cho người bán có được giá cạnh tranh hơn. 

Nhập giày trực tiếp tại xưởng có rất nhiều ưu điểm 

  • Tiết kiệm chi phí vận chuyển, thuê sân bãi chứa hàng
  • Biết được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng 
  •  Đối với xưởng giày có nhiều ưu đãi cho khách nhập sỉ, bạn sẽ tiết kiệm được thêm 1 khoản kha khá.

Đọc đến bài viết này, tức là bạn đã tìm ra được một trong những xưởng giày uy tín và chất lượng hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh.

nguồn giày da

Xưởng giày da AN BA – Địa chỉ được nhiều khách hàng kinh doanh giày da ưu chuộng.

AN BA – NƠI TÔN VINH GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA NHỮNG QUÝ ÔNG

Ra đời vào cuối năm 2013, trải qua gần 7 năm kinh nghiệm làm việc. An Ba tự tin là xưởng sản xuất giày da chất lượng và uy tín hàng đầu. Những sản phẩm do An Ba tạo ra đều được khách hàng phản hồi hài lòng 100%, với chất lượng đỉnh cao và thiết kế hiện đại , từ đó tạo nên giá trị riêng cho thương hiệu giày da của bạn, nơi đã tin tưởng chọn An Ba là đối tác tin cậy để gởi trao thương hiệu của mình qua từng sản phẩm giày da cao cấp. 

Xưởng giày da nam An Ba – đẳng cấp đến từ thương hiệu!

Những đôi giày da có thể được xem như “giày thủy tinh” phiên bản dành cho các quý ông. Một chàng trai năng động trẻ trung khi mang giày tây hóa ra cũng có thể trở thành quý ông. Có thể nói, giày tây da là hình ảnh đại diện cho sự lịch lãm và quyền lực.

Là một xưởng sản xuất giày da nam có thâm niên trong nghề. Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng trong việc tạo ra sản phẩm là như thế nào.

Xưởng An Ba có năng lực sản xuất theo mọi yêu cầu của khách hàng từ số lượng ít đến số lượng lớn. Xưởng được xây dựng với dây chuyền và kỹ thuật hiện đại để có thể đáp ứng mọi đơn hàng theo yêu cầu linh hoạt của khách.

Những sản phẩm giày da do An Ba tạo ra đều được hình thành trên tiêu chí: hoàn mỹ, cao cấp và chất lượng. Không những phải đa dạng về kiểu mẫu, những đôi giày được tạo ra phải mang lại sự bóng bẩy và lịch lãm. Đó chính là sự đẳng cấp về thương hiệu!

Nên mua giày bán sẵn hay giầy đóng theo mẫu

Lụa chọn nhập sỉ giày từ các xưởng trong nước giúp bạn kiểm soát được chất lượng

Da thật – hàng thật – chất lượng thật!

An Ba chúng tôi luôn đi đầu trong xu hướng. Tạo ra các sản phẩm giày da với chất liệu da bò thật 100%. Điều này đã giúp An Ba đứng vững trên thị trường giày da Việt Nam đầy khắc nghiệt.

Cam kết về chất lượng của sản phẩm. An Ba luôn tạo được sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng khi họ lựa chọn sản phẩm tại đây.

Các sản phẩm giày da tại xưởng gia công giày da An Ba luôn luôn mang đến một tầm đẳng cấp mới. Đảm nhận rất thành công nhiệm vụ tôn vinh giá trị cốt lõi cho khách hàng của mình.

Xưởng giày tây nam An Ba. Nơi hội tụ những con người làm việc với năng lượng cực kì tuyệt vời. Chúng tôi tiếp nhận những yêu cầu, những tiêu chí mà khách hàng đặt ra trong quá trình hoàn thiện sản phẩm một cách thân thiện, lắng nghe và thấu hiểu để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm: Gia Công Giày Theo Yêu Cầu Có Gì Đặc Biệt?