Tin Tức

Tìm Nguồn Giày Da Cao Cấp Việt Để Việc Kinh Doanh Lãi To

nguồn giày

Bạn đang muốn tìm kiếm một mặt hàng kinh doanh? Và bạn đang nghĩ đến việc kinh doanh giày da? Nhưng việc tìm kiếm nguồn giày da chất lượng để có lợi nhuận khiến bạn đau đầu.

Nếu bạn đang ấp ủ ước mơ Startup khởi nghiệp bằng việc kinh doanh giày dép, đặc biệt là mảng giày da “kén chọn” nhưng nhiều khách hàng tiềm năng thì hãy bỏ túi ngay những thông tin trong bài viết dưới đây để tìm cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

nguồn giày

Nguồn giày da tốt sẽ mang lại lợi nhuận cao, đặc biệt là nguồn giày da trong nước

Lý Do Bạn Nên Kinh Doanh Giày Da Và Việc Tìm Kiếm Nguồn Giày?

Đối với mặt hàng quần áo được xem là mặt hàng nhiều người chọn lựa để bắt đầu kinh doanh nhất. Nhưng không phải ai cũng dám lựa chọn và suy nghĩ đến việc kinh doanh giày dép, đặc biệt là giày da? 

Lý do không phải vì ít người kinh doanh giày dép hơn đối với các sản phẩm quần áo. Mà bởi, việc kinh doanh quần áo tiềm ẩn ít rủi ro và biến động hơn so với giày dép, đặc biệt là mặt hàng “kén chọn” như giày da. Nhưng bạn không biết rằng, kinh doanh giày dép, đặc biệt là nguồn giày da rất tiềm năng và triển vọng:

Với thống kế gần đây nhất của Bộ Công Thương, thì nước ta mỗi năm đang thiệu thụ tới 145 triệu đôi giày dép. Đối với nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, và với mức thu nhập ngày càng cao thì dự đoán con số này sẽ tiếp tục tăng. 

Các sản phẩm giày dép được tiêu thụ chủ yếu là các mặt hàng Trung Quốc và một số nước trên thế giới. Nhưng cũng không mấy người biết rằng, nguồn giày của Việt Nam cũng rất đa dạng và dồi dào.

Ngoài ra, giày dép được xem là một trong những vật dụng thiết yếu hằng ngày mà chúng ta đều phải sử dụng đến như quần áo. Một bộ trang phục đẹp chắc chắn phải được phối cùng một đôi giày tôn lên bộ trang phục đó, đặc biệt phải mix and match với bộ trang phục đó một cái hoàn hảo.

Đi một đôi giày đẹp cũng như tôn lại vẻ đẹp hoàn hảo của bạn. Giúp bạn tự tin hơn và khẳng định được vị trí của bạn ở bất kỳ nơi nào mà bạn xuất hiện.

Chưa nói đến việc đối với nhiều tay chơi giày, thì những đôi giày chính là linh hồn và cũng là niềm đam mê. Số người chơi giày và đam mê giày tại Việt Nam ngày một tăng.

nguồn giày

Nguồn giày da Việt Nam ngày càng đa dạng về mẫu mã và chất lượng cũng được nâng cao.

Điều này đã thể hiện được sức hút của giày dép đối với người Việt Nam, trong đó mặt hàng giày da vốn là mặt hàng “kén chọn” khách hàng ngày cũng trở nên gần gũi và tạo được vị thế trong lòng người tiêu dùng, đặc biệt là dân công sở và các quý ông.

Chính vì những lý do trên nên thị trường kinh doanh giày dép tại Việt Nam, đặc biệt là hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chính Minh luôn có nhiều triển vọng.

 Điều này dẫn đến việc muốn kinh doanh tốt không chỉ cần có chiến lược tốt mà phải tìm được nguồn giày, đặc biệt đối với kinh doanh giày da thì nguồn giày da tốt, uy tín và đặc biệt là hợp lý về giá cả lại là vấn đề rất quan trọng.

Xem thêm: Có Nên Kinh Doanh Giày Dép Không Và Tại Sao?

Đưa Nguồn Giày Da Cao Cấp Việt Khẳng Định Thị Trường Giày Dép.

 Đối với thị trường mở cửa, việc các nguồn hàng giá rẻ từ các nước đổ về Việt Nam đặc biệt là nguồn hàng Quảng Châu (Trung Quốc) khiến cho thị trường giày dép Việt Nam bị xáo động khá nhiều.

 Đặc biệt với các mặt hàng giày “kén chọn” như giày da thì việc các mặt hàng giày nhập từ các nước về Việt Nam làm cho giày da cao cấp Việt trở nên “kén” hơn nhiều.

 Nhưng không phải vì điều đó mà giày da Việt dần mất đi vị thế của mình. Để khẳng định nguồn giày da cao cấp Việt tại thị trường của chính mình. Giày da Việt luôn không ngừng đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, với nguồn giày đẹp, cao cấp, chất lượng hơn những nguồn hàng ngoại nhập.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nguồn giày da nhưng trong đó các cơ sở uy tín trong nước luôn được sự quan tâm, đón nhận từ nhiều cửa hàng buôn bán giày da cao cấp.

Với ưu điểm sản phẩm trong nước, các cơ sở sản xuất giày da này luôn có những mặt hàng ổn định và sự dồi dào về nguồn giày.  Đa phần các cơ sở sản xuất, xưởng giày da này thường có quy mô lớn, rất lớn cho nên thường thành phẩm trong kho luôn đáp ứng được nhu cầu khách hàng cao.

Việc thực hiện hình thức kinh doanh một cách linh động sẽ tạo điều kiện cho hoạt động kinh doanh và xuất khẩu các mặt hàng giày da diễn ra tốt nhất.  Và việc cung ứng các nguồn giày da cho các cửa hàng cũng ổn định hơn. 

Hiện nay, các cơ sở gia công giày da uy tín trong cả nước với quy mô sản xuất và sự kiểm soát chất lượng, chuyên nghiệp.

Việc ứng dụng các thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại giúp cho các sản phẩm giày da cũng trở nên chất lượng, tinh tế và sắc nét hơn.

Vì thế, các sản phẩm giày da từ các công ty, xưởng sản xuất cũng tạo được lòng tin và uy tín đối với các cửa hàng so với các mặt hàng nhập khẩu trên thế giới. Từ đó giúp việc xuất khẩu mặt hàng này thuận lợi hơn.

Một điểm quan trọng là các cơ sở này luôn có nguồn nguyên liệu tốt và đảm bảo. Nguyên liệu tại các nguồn xưởng tại Việt Nam luôn là nguồn da có kiểm định về chất lượng và xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

nguồn giày

Nguồn giày uy tín tạo được lòng tin đối với khách hàng.

Ngoài đặc điểm nói trên, thì các mặt hàng giày da từ những xưởng giày da Việt Nam luôn giúp các cửa hàng chủ động về nguồn giày của mình. Không phải sợ ảnh hưởng về quá trình vận chuyển quá lâu từ nước ngoài về hay phải trả thêm chi phí kho bãi khi nhập một lượng hàng lớn từ nước ngoài về trữ tại kho. Cũng giảm được rủi ro và chi phí ban đầu.

Xem thêm: Bí Quyết Kinh Doanh Sản Xuất Giày Dép Lãi Cao

Nguồn Giày Da Uy Tín Tại Tp. Hồ Chí Minh

Tại thị trường hiện nay có rất nhiều công ty, xưởng sản xuất và cung ứng giày da chất lượng và chuyên nghiệp. An Ba tự tin là một trong những xưởng sản xuất giày da hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh.

Với hơn 6 năm cống hiến và khẳng định vị thế của giày da Việt Nam tại thị trường, thì An Ba đang là đối tác tin cậy và được rất nhiều cửa hàng tin cậy để chọn An Ba làm nguồn cung ứng cho cửa hàng.

Xưởng giày da An Ba có năng lực sản xuất với yêu cầu của mọi khách hàng từ số lượng giới hạn đến số lượng lớn đều có thể cung ứng. Xưởng giày da An Ba được xây dựng theo tiêu chuẩn và dây chuyền hiện đại để có thể đáp ứng linh hoạt nguồn giày cho khách hàng.

Nguồn giày da do An Ba tạo nên đều được hình thành những giá trị về hoàn mỹ, cao cấp và mang đến chất lượng cao nhất. Không những đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, những đôi giày tại An Ba luôn tạo được sự lịch lãm, phong cách cho khách hàng của mình.

Đó chính là sự đẳng cấp đến từ thương hiệu mà An Ba muốn mang đến!

Những sản phẩm giày da do An Ba tạo ra đều được hình thành trên tiêu chí: hoàn mỹ, cao cấp và chất lượng. Không những phải đa dạng về kiểu mẫu, những đôi giày được tạo ra phải mang lại sự bóng bẩy và lịch lãm. Đó chính là sự đẳng cấp về thương hiệu!

An Ba luôn đảm bảo được sản phẩm của mình mang tính động bộ và độ bền cao, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của thị trường. Nguồn giày An Ba đến tay người tiêu dùng đều là nguồn hàng tốt và cao cấp.

Sự thành công của đối tác hợp tác cùng với xưởng giày da An Ba là một trong những điều mà An Ba luôn lấy làm tự hào. Hỗ trợ các cửa hàng với nguồn giày da đảm bảo và cao cấp là sứ mệnh của An Ba.

Hãy để An Ba đồng hành cùng bạn trên bước đường khởi nghiệp, khẳng định vị thế giày Việt và phát triển việc kinh doanh của bạn ngày càng lãi hơn!