Tin Tức

Cách Chọn Giày Da Nam Trung Niên Cho Người Lớn Tuổi

Cách Chọn Giày Da Nam Trung Niên Cho Người Lớn Tuổi

Độ tuổi trung niên là độ tuổi chín muồi về sự nghiệp và tính cách. Chính vì vậy, phong cách thời trang của nam giới vào độ tuổi này thường rất chín chắn. Lựa chọn giày da nam cho người trung niên phù hợp là một trong những việc cần thiết khi bạn hoặc những người xung quanh chuẩn bị bước qua tuổi U40. Vậy mời bạn cùng mình tìm hiểu về mẫu giày da nam trung niên cho người lớn tuổi qua bài viết này nhé!

Tại sao giày da nam trung niên đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện phong cách của quý ông?

Chọn đúng giày da nam cho người lớn tuổi sẽ giúp người mặc tôn lên phong cách và ghi điểm trong mắt người khác

Chọn đúng giày da nam cho người lớn tuổi sẽ giúp người mặc tôn lên phong cách và ghi điểm trong mắt người khác

Một bộ trang phục có thể phản ánh tính cách của người mặc. Để hoàn thiện bộ trang phục, đôi giày nam không thể thiếu trong phụ kiện.

Bất kể phong cách ăn mặc cho công sở hay dạo phố, việc chọn đúng đôi giày nam đẹp và thích hợp rất quan trọng. Đó không chỉ là vật bảo vệ cho chân, mà còn là phụ kiện thể hiện tính cách thời trang và cá tính của cánh mày râu. Việc chọn đúng giày nam phù hợp với trang phục sẽ giúp người mặc tôn lên phong cách và ghi điểm trong mắt người khác.

Tuổi trung niên, phong cách của bạn cần phải ổn định. Một đôi giày nam cao cấp là món phụ kiện không thể thiếu trong định hình phong cách của cánh đàn ông. Quý ông trung niên cần biết cách lựa chọn đúng cặp giày phù hợp với phong cách chỉn chu của mình.

Cách chọn giày da nam cho người lớn tuổi

Chọn Giày da nam cho người trung niên đơn giản và sang trọng

Với những đấng mày râu trung niên, thời trang quá sặc sở không còn phù hợp. Đã đến lúc bạn phải tìm cho mình một phong cách đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế.

Những đôi giày nam màu đen là lựa chọn hoàn hảo

Những đôi giày da nam cho người lớn tuổi màu đen là lựa chọn hoàn hảo

Những đôi giày nam màu đen là lựa chọn hoàn hảo. Chúng có sự mạnh mẽ, quyền lực và ổn định rồi lại cực kỳ sang trọng. Từ đó, những đấng mày râu trung niên có thể kết hợp với những bộ trang phục lịch sự, lịch thiệp.

Giày Oxford, Derby hay Monk strap cũng là các mẫu đáng chú ý thích hợp cho đấng mày râu trung niên.

Không chỉ chú ý đến giày mà còn cần lưu ý đến cách phối màu sắc trang phục. Những trang phục màu trung tính như xám, đen hay xanh sẫm sẽ kết hợp hoàn hảo với giày màu đen.

Hơn nữa, đấng mày râu trung niên cũng cần lưu ý nguyên tắc phối đồ giữa giày và tất. Làm sao vừa có thẩm mỹ, vừa giúp tạo sự đồng bộ cho phần thân dưới. Đồng thời khẳng định phong cách ăn mặc sành điệu của mình.

Chọn kiểu dáng giày da nam trung niên

Khi mua giày da nam cho người lớn tuổi, điều quan trọng đầu tiên là kiểu dáng. Kiểu dáng giày cần phù hợp với độ tuổi, kiểu dáng cơ thể và phong cách. Làm sao để giúp người mang giày trông tự tin và thoải mái.

Đối với người lớn tuổi, nên lựa chọn giày với đế thấp

Đối với người lớn tuổi, nên lựa chọn giày với đế thấp

Đối với nam giới ở độ tuổi trung niên, nên lựa chọn giày với đế thấp. Không nên chọn giày thể thao hoặc giày tây với đế cao, vì có thể gây tác động không tốt đến khớp xương. Những mẫu giày da nam như: giày lười, giày sục hay giày không cần dây thắt cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Khi chọn giày da nam cho người trung niên, nên chọn giày có mũi nhọn cho những người có dáng thấp và thừa cân; giày mũi tròn lại phù hợp với những người cao và gầy. Kết hợp này sẽ giúp cho cơ thể trông cân đối và có sức hút hơn.

Lưu ý màu sắc khi chọn giày da nam trung niên

Khi chọn giày da nam cho người lớn tuổi, nên chọn giày màu tối như đen hoặc nâu. Đây là màu sắc trung tính, rất dễ phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. Quan trọng hơn nữa là phù hợp với nhiều độ tuổi. Những màu sắc này giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng và lịch sự cho người đàn ông.

Khi chọn giày da nam cho người lớn tuổi, nên chọn giày màu tối như đen hoặc nâu

Khi chọn giày da nam cho người lớn tuổi, nên chọn giày màu tối như đen hoặc nâu

Mẫu giày da nam lớn tuổi, bạn nên hạn chế chọn giày với màu sắc hoặc họa tiết quá nhiều đậm nét. Nếu không, bạn sẽ trở thành tâm điểm theo hướng tiêu cực. Như vậy, những mẫu giày da nam tối màu sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các quý ông trong độ tuổi trung niên.

Lưu ý chọn size giày da nam trung niên

Khi chọn giày da nam cho người trung niên, điều quan trọng nhất là chọn size giày phù hợp. Lựa chọn những đôi giày mang vào cảm thấy thoải mái và vừa chân nhất. Nếu chọn giày quá rộng sẽ dễ rơi khi di chuyển; và quá chật sẽ gây cảm giác gò bó và khó chịu.

Gợi ý một số mẫu giày da nam cho người lớn tuổi

Giày Oxford

Giày Oxford

Giày Monk strap

Giày Monk strap

Giày Monk strap

Giày Derby

Giày da nam Derby

Giày da nam Derby

Lời kết

Trên đây là những gợi ý về cách chọn giày da nam trung niên. Những ai đang chưa biết chọn cho mình mẫu giày nào phù hợp nhất, hãy đến với An Ba. Chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho đấng mày râu nào khó tinh nhất. Với chất liệu da bò cao cấp, thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, An Ba sẽ mang lại sự tự tin cho người mang khi bước đi trên mọi con đường.

Hãy nhanh tay đặt hàng và sở hữu ngay cho mình những đôi giày tuyệt vời tại An Ba, để khẳng định phong cách thời trang của mình nhé!