Tin Tức

Phối Đồ Với Giày Tây – 1001 Gợi Ý Cho Phái Mạnh

Quần jeans và giày tây, tại sao không?

Giày tây nam là một item mà gần như mọi chàng trai đều sở hữu trong tủ giày của mình bởi tính tiện dụng và phù hợp trong nhiều tình huống. Các tín đồ thời trang có thể dễ dàng phối đồ với giày tây nam, định hình phong cách nhưng không phải ai cũng đủ tinh tế và có gu thẩm mỹ. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng An Ba điểm danh những cách phối đồ với giày tây phổ biến nhé!

Phối đồ với giày tây nam là điều phái mạnh cực kỳ quan tâm

Phối đồ với giày tây nam là điều phái mạnh cực kỳ quan tâm

Cách phối đồ với giày tây nam

Phái mạnh muốn tạo ấn tượng với người khác, đặc biệt là để chinh phục các nàng thì ngoài khiếu hài hước, lịch sự cần chú trọng cách ăn mặc, quần áo, giày dép. Giày tây nam được dùng khá phổ biến, nhưng để phối đồ phù hợp thì đây là một bài toán không đơn giản. Dưới đây là một vài gợi ý mà bạn có thể tham khảo!

Áo sơ mi và quần tây phối đồ với giày tây nam

Với hội văn phòng, công sở, áo sơ mi và quần tây đi cùng một đôi giày tây nam đen hoặc nâu sẽ khiến phái mạnh trở nên hoàn hảo hơn trong mắt khách hàng và đồng nghiệp.

Phối đồ với giày tây nam và áo sơ mi là combo hoàn hảo nhất

Phối đồ với giày tây nam và áo sơ mi là combo hoàn hảo nhất

Mặc dù sự phối hợp giữa áo sơ mi, quần tây cùng giày tây khá đơn giản và linh hoạt, nhưng cũng cần để ý, nắm được các quy tắc cơ bản khi “lên đồ”. Thông thường, quần tây nên mix với giày tây nam có cùng tone màu hoặc tương đương, chẳng hạn quần màu xám thì nên diện với giày tây màu đen; quần màu xanh đen thì thích hợp với giày màu đen hoặc màu nâu đậm,… Nhưng đặc biệt, những chiếc quần tây có tone màu sáng như màu trắng, màu be, màu xanh,…thì hãy chọn đôi giày có tone màu trầm như màu nâu đậm để trung hòa.

Suit, vest phối đồ với giày tây nam

Vào những dịp đặc biệt, phái nam thường chọn cho mình bộ trang phục mang tính trang trọng như suit, vest. Đây cũng là trang phục mà doanh nhân hoặc quý ngài công sở hay diện để gặp mặt khách hàng, đi làm. Bộ đồ này sẽ hoàn hảo nhất nếu kết hợp cùng với giày tây nam.

Những bộ suit thường có màu đen, và gam màu này thì khá là dễ phối, phù hợp với hầu hết các màu nhưng tốt nhất là đi với giày tây đen.

Phối đồ suit với giày tây nam

Phối đồ suit với giày tây nam

Ngoài ra thì bạn vẫn có thể chọn những bộ suit màu khác vẫn được; miễn sao mang đến cho bạn cảm giác tự tin nhất. Nếu chọn suit màu xám, hãy chọn giày màu nâu, xám; suit màu xanh thì nên đi đôi với giày màu nâu đậm hoặc đỏ; để thể hiện sự lịch lãm. Suit màu be thì chọn đi với giày nâu; và nếu là suit màu trắng thì chẳng cần ngần ngại chọn một đôi giày tây nam “tông xuyệt tông”.

Phối đồ quần jeans với giày tây nam

Chắc hẳn rất nhiều người sẽ thấy hơi lạ khi kết hợp giày tây nam – một đôi giày thường gắn liền với phong cách chỉn chu, đứng đắn, trang trọng với quần jean – đại diện cho sự thoải mái, trẻ trung, năng động. Nhưng bạn không nghe nhầm đâu, sự kết hợp “tưởng không hợp mà hợp không tưởng” này khá thú vị đấy. Nhưng lưu ý là không phải loại quần jean nào cũng phù hợp với giày tây thanh lịch. Bạn nên chọn quần jeans có ống đứng hoặc phần đùi và bắp chân ôm gọn. Không nên phối đồ quần jeans rách gối, slimfit, hay ống nhỏ với giày tây; sẽ tạo nên sự “lệch pha” ngay lập tức.

Quần jeans và giày tây, tại sao không?

Quần jeans và giày tây, tại sao không?

Giày tây phối với quần short

Một chiếc quần short bình thường trông có vẻ chẳng hề nổi bật chút nào; vậy mà chỉ cần phối đồ với một đôi giày tây nam; thì sẽ khiến bạn trở nên khác biệt hơn với một vẻ ngoài sành điệu; mà không kém phần lịch lãm.

Quần short phối với giày tây, tưởng không hợp mà hợp không tưởng

Quần short phối với giày tây, tưởng không hợp mà hợp không tưởng

Tạm kết

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thể tạo thành những phong cách thời trang ấn tượng; thu hút ánh nhìn của người đối diện. Một đôi giày tây nam sẽ giúp bạn trở nên tự tin và hoàn hảo hơn; nếu biết cách phối đồ “đúng chuẩn”.

Nên mua giày tây nam ở đâu?

Biết cách phối đồ với giày tây nam là một việc rất cần thiết, nhưng để chọn được đôi giày tây chất lượng, cũng quan trọng không kém.

Tại TPHCM, bạn có thể tìm đến cửa hàng giày An Ba. Chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu giày nam đa dạng, từ giày lười năng động, trẻ trung; cho đến giày tây nam thanh lịch, đẳng cấp. Đến với An Ba, bạn sẽ có thể tùy ý lựa chọn tùy theo phong cách và sở thích của mình. Những mẫu giày của chúng tôi đều được người dùng đánh giá cao; bởi chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Đừng quên theo dõi fanpage và website của An Ba; để cập nhật các loại giày nam được ưa chuộng nhất hiện nay. Và nếu còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn được tư vấn, đặt hàng; thì hãy gọi đến Hotline 0938 499 723 bạn nhé!