Tin Tức

Các Kiểu Giày Nam Đẹp Cần Có Trong Tủ Giày Của Phái Mạnh

các kiểu giày nam đẹp

Một trong các phụ kiện quan trọng, tạo điểm nhấn giúp phái mạnh thể hiện vẻ ngoài bảnh bao, thu hút đó chính là những đôi giày. Bạn không cần phải “tốn bộn tiền” để sắm sửa cho mình những đôi giày đắt tiền nhất, nhưng dưới đây là các kiểu giày nam đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Mời bạn cùng An Ba tìm hiểu ngay các kiểu mẫu, những  loại giày nam cần có và nên sở hữu trong bộ sưu tập đôi giày hot – hit của mình nhé nhé!

Những mẫu giày nam nên có trong tủ giày của mình, bạn đã biết chưa?

Những mẫu giày nam nên có trong tủ giày của mình, bạn đã biết chưa?

Các kiểu giày nam đẹp cần có

Gợi ý những mẫu giày nam đẹp, dễ phối mà phái nam nên có sẽ được đề cập ngay sau đây.

Giày lười – một trong các kiểu giày nam đẹp tiện lợi

Giày lười là một trong những đôi giày nam chiếm được cảm tình của phái mạnh bởi kiểu dáng đơn giản nhưng cực kỳ tiện dụng. Điểm khác biệt đầu tiên tạo nên sự đặc trưng cũng giống như cái tên của nó – giày lười không có dây, nên không quá phức tạp khi mang, điều này đồng nghĩa bạn không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc cúi xuống thắt nút, buộc dây giày. Thông thường các nhà sản xuất cũng khéo léo thiết kế thêm lớp đế cao su mềm bên dưới giúp bảo vệ đôi chân. Bên ngoài thì được làm bằng da hay các loại vải mềm.

Giày lười đa màu sắc, kích thước, có loại trơn, có loại được cách điệu hoặc nhấn bằng một vài chi tiết phụ. Chỉ thế thôi đã đủ ghi điểm với phái mạnh rồi phải không nào. Giày lười có kiểu dáng năng động, thoải mái, thích hợp để đi chơi hay đi học, đi làm đều được.

Giày lười nam - các kiểu giày nam đẹp đời thường mà lại rất độc đáo

Giày lười nam đời thường mà lại rất độc đáo

Giày Boat

Tuy được nhiều người nhận xét là khá giống giày lười; nhưng trên thực tế giày boat cũng sở hữu cho mình nét đặc trưng riêng. Khác với đa số các kiểu giày nam đẹp khác, giày boat thường không được đi cùng với tất. Giày boat được làm bằng da hay bằng vải, ôm chân nhẹ nhàng; không sợ bị tuột khi di chuyển nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho người mang. Phần thân giày có đục lỗ nhỏ để xỏ dây làm kiểu; nhưng không nhiều lỗ như giày sneaker. Để giày làm bằng nhựa, cao su giúp hạn chế trơn trượt, tăng ma sát. Bạn có thể mang giày boat khi đi dạo phố; đi biển hay chốn công sở đều phù hợp.

Giày sneaker

Có thể nói gần như bất cứ bạn nào nào cũng sở hữu cho mình ít nhất một đôi sneaker. Đây là một trong các kiểu giày nam đẹp, năng động, có kiểu dáng thể thao mạnh mẽ với phần đế giày làm bằng chất liệu cao su mềm mại, còn phần thân thường làm từ da hay bằng vải. Vì có mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc nên bạn có thể kết hợp giày sneaker với nhiều loại trang phục khác nhau.

Giày sneaker dễ mang, tiện dụng nên được phái nam ưa thích

Giày sneaker dễ mang, tiện dụng nên được phái nam ưa thích

Giày Oxford – các kiểu giày nam đẹp trang trọng

Bên cạnh những kiểu giày nam đẹp hiện đại; thì tủ giày nam cũng cần phải có ít nhất một đôi giày cổ điển, trang trọng, chẳng hạn như giày Oxford. Chính vì thế, loại giày thích hợp khi đi tiệc, họp hành hay đi làm. Tùy theo sở thích mà cách chọn giày khác nhau; bạn có thể chọn kiểu giày Oxford trơn truyền thống; hay có hoạ tiết nhẹ được in, dập trên da. Loại giày này có hai màu phổ biến là màu đen và màu nâu. Phần thân trên có dây cột giúp cho người mang ôm sát chân; đảm bảo giữ nguyên form dáng giày đẹp nhưng vẫn đi lại khá thoải mái, dễ chịu.

Giày bốt (giày boot)

Giày bốt cũng thuộc danh sách các kiểu giày nam đẹp nên có; vì đơn giản, tiện dụng, dễ dùng. Giày bốt có đặc tính ôm sát chân; cổ giày ngắn chỉ vừa đến mắt cá chân. Thân giày được làm chủ yếu từ da lộn nên có độ mềm; và giúp cho việc lên dáng giày đẹp. Bạn có thể diện đôi giày này vào mùa đông; hoặc những nơi có thời tiết lạnh để bảo vệ chân khỏi cái lạnh. Trang phục đi kèm với giày bốt thường mang phong cách tự do, năng động, phóng khoáng.

Mẫu giày boot thời trang - các kiểu giày nam đẹp mà phái mạnh nào cũng nên sở hữu một đôi

Mẫu giày boot thời trang mà phái mạnh nào cũng nên sở hữu một đôi

Giày xăng đan (giày sandal)

Giày sandal cũng là một trong những mẫu giày nam đẹp không thể thiếu trong bộ sưu tập các đôi giày của các chàng. Giày sandal có nhiều chất liệu, màu sắc đa dạng; nhưng đều mang lại mục đích là tạo sự dễ chịu khi đi lại. Giày sandal thích hợp dùng khi đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè; vì có kiểu dáng khỏe khoắn, năng động. Khi lựa chọn trang phục đi kèm thì bạn cũng không cần chọn quá cầu kỳ; chỉ cần chọn cho mình những chiếc áo thun, quần jeans, vừa thể hiện cá tính lại vừa thoải mái vận động.

Tạm kết về các kiểu giày nam đẹp

Như vậy trong bài viết hôm nay, An Ba đã gợi ý cho bạn các loại giày nam cần có mà bạn không nên bỏ lỡ và cách lựa chọn trang phục phù hợp đi kèm với những đôi giày này, giúp bạn tự tin hơn khi diện. Nếu cần tìm những các kiểu giày nam đẹp, bắt kịp xu hướng; thì bạn có thể ghé ngay cửa hàng giày An Ba để lựa cho mình một đôi ưng ý với giá tốt nhất.