Tin Tức

Thế Giới Giày Da Nam – Khẳng Định Đẳng Cấp Quý Ông Cùng An Ba

Thế Giới Giày Da Nam - Khẳng Định Đẳng Cấp Quý Ông Cùng An Ba

Thế giới giày da, thế giới giày, thế giới dày, thế giới giày nam,…Chỉ cần gõ một trong số các từ khoá như trên. Bạn sẽ nhận được 46.700.000 kết quả chỉ trong vòng 0.84 giây. Những con số nổi bật trên cho thấy tầm quan trọng của giày tây da có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với đấng mày râu. Bởi thước đo lịch lãm của quý ông thời hiện đại thể hiện rõ nét qua phong cách lựa chọn giày tây phù hợp.

Tuy nhiên, đâu là cửa hàng đúng chuẩn Thế Giới Giày Da Cho Nam Giới, đảm bảo sở hữu đa dạng kiểu dáng khác nhau, mang lại cho các quý ông nhiều sự lựa chọn. Đừng nghĩ ngợi đâu xa, đến với An Ba, chàng sẽ trải nghiệm được điều đó.

AB-VP18 – Mẫu giày tây văn phòng bán chạy nhất thế giới giày da nam An Ba

Sản phẩm AB – VP18 với chất liệu da tự nhiên cao cấp, đem đến sự lịch lãm và tiện lợi. Cùng bề mặt nhẵn bóng có vân gợn sóng tạo sự phá cách cho sản phẩm. Dễ dàng phối đồ với quần âu và quần bò.

Sản phẩm AB – VP18 với chất liệu da tự nhiên cao cấp, đem đến sự lịch lãm và tiện lợi. Cùng bề mặt nhẵn bóng có vân gợn sóng tạo sự phá cách cho sản phẩm. Dễ dàng phối đồ với quần âu và quần bò.

Chắc hẳn nhiều quý ông văn phòng có nỗi ám ảnh mỗi ngày. Với bộ quần áo công sở kín đáo cùng đôi giày da bí bách trong thời tiết đã vào hè. Thấu hiểu được điều này, thế giới giày da nam An Ba xin gửi đến các quý ông một mẫu giày AB-VP18 vô cùng thích hợp để sử dụng trong dịp hè. Nhờ vào chất liệu da thật đảm bảo 100% giúp thấm hút mồ hôi. Tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái và không hề gây bí bách hay khó chịu.

Với bề mặt nhẵn bóng có vân gợn sóng tạo sự phá cách cho sản phẩm. Dễ dàng phối đồ với quần âu và quần bò. Kèm theo là chi tiết dây thắt mặc định, tạo phom dáng giày đạt chuẩn đẹp với chất liệu da bò cao cấp. Bên cạnh đó, để loại bỏ hoàn toàn việc tù đọng mùi hôi, thoát nhiệt một cách hiệu quả.

An Ba đã khéo léo thiết kế dáng giày theo các mô mới lạ, đem đến cho quý ông cảm giác thông thoáng cho bàn chân nhất có thể. Nếu chàng đang muốn tìm kiếm đôi giày mang đến sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên thì hãy chọn ngay AB – VP18 liền nhé. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm có thiết kế đơn giản nhất, nhưng tinh tế nhất. Chinh phục cả những anh chàng khó tính nữa đấy.

AB-CC313 – Giày tâm nam bền bỉ bất chấp ngày dài năng động

Cánh mày râu bận rộn lo toang nhiều việc có khi phải đi công tác xa nhà. Thời tiết không tốt có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của giày. Nhưng đừng lo lắng, An Ba giới thiệu đến cho chàng ngay em giày AB-CC313. Cao cấp và đủ độ bền để giúp chàng chinh phục mọi giới hạn. Mẫu giày tây nam cao cấp AB-CC313 gây ấn tượng qua kiểu dáng mũi giày nhọn mang phong cách hiện đại pha lẫn chút xu hướng phương Tây. Bên cạnh đó, phần gót giày lại sở hữu dấu ấn cổ điển thể hiện rõ nét qua hoạ tiết vằn nhẹ ở gót giày. Khẳng định sự sang trọng, đẳng cấp và bền bỉ vượt thời gian.

Vậy nên, AN BA rất hân hạnh khi được trình làng mẫu giày tây nam cao cấp AB-CC313 cho các quý ông ưa thích nét đẹp biến tấu của phong cách retro. Tông sắc chủ đạo của AB-CC313 là màu nâu đẳng cấp, sang trọng và quý phái, sơn bóng nhẹ khắp thân giày. Mang đến cảm giác tinh tươm và đạt đến độ hoàn hảo không chê vào đâu được. Không những thế,, giày còn gắn liền với thiết kế dây buộc thể hiện sự mạnh mẽ, quyết đoán. Nhằm tạo thêm dấu ấn đặc trưng cho các quý ông thời thượng. Với chất liệu da bò thật 100% dù mang cả ngày vẫn không hề có cảm giác đau chân hay nóng bức.

AB-MO240 – Sang chảnh hết nấc với giày mọi nhà An Ba

Giày mọi nam thời trang AB – MO240 sở hữu form giày ôm sát chân sang trọng và quý phái. Tạo sự thoải mái, phá cách và thời thượng

Giày mọi nam thời trang AB – MO240 sở hữu form giày ôm sát chân sang trọng và quý phái. Tạo sự thoải mái, phá cách và thời thượng

Các chàng thường cân nhắc và suy nghĩ khá lâu khi lựa chọn giày tây đến từ những thương hiệu nổi tiếng vì giá cả quá đắt đỏ. Vậy tại sao chàng không thử nghĩ ngay đến mẫu giày mọi AB – MO240. Rất được lòng các khách hàng thân thuộc tại thế giới giày da An Ba. Bởi AB – MO240 vừa đẳng cấp, sang trọng vừa tiện lợi trong quá trình sử dụng. Form giày ôm chân là điểm cộng đầu tiên của AB-MO240, không những giúp đôi chân trở nên thon gọn mà còn thu hút ánh mắt người đối diện. Hoạ tiết khá lạ lẫm, các đường chéo đen xen lẫn nhau trên tông màu nâu đậm đỏ. Trông như đường nét của các vân gỗ đẳng cấp, mới mẻ.

Form giày ôm chân là điểm cộng đầu tiên của AB-MO240. Không những giúp đôi chân trở nên thon gọn mà còn thu hút ánh mắt người đối diện. Hoạ tiết khá lạ lẫm, các đường chéo đen xen lẫn nhau trên tông màu nâu đậm đỏ. Trông như đường nét của các vân gỗ đẳng cấp, mới mẻ.

Bên cạnh đó, dù phải thường xuyên di chuyển vận động suốt cả ngày. Đôi chân chàng sẽ vẫn không hề có cảm giác đau nhức, mà thay vào đó là sự êm ái, mềm mại. Tất cả là nhờ vào chất liệu da bò thật và đế cao su cao cấp.  Cùng thiết kế giày mọi gọn nhẹ, cực thoáng mát thật thuận tiện cho những ngày nóng nực vội vã.

AB-VP12 – Giày tây thiết kế đơn giản mà thời thượng đại diện cho thế giới giày da An Ba

Mẫu giày mà cánh đàn ông săn đón dựa trên tình báo của An Ba tại thị trường giày da. Phải kể đến mẫu giày tây AB-VP12. Bởi lẽ nam giới thường luôn yêu thích và ở lại với những đôi giày sở hữu  đầy đủ cả sự đơn giản mà vẫn thời thượng.

Mẫu mã đẹp mắt lại thu hút ánh nhìn nhờ chất liệu da bò thật vừa sang trọng. Chỉ cần chạm nhẹ, cũng có thể cảm nhận chất da mịn màng, êm ái. Bên cạnh đó, thiết kế giày thông minh lại tinh tế vô cùng thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực hiệu quả.

Đem đến cho các quý ông sự thoải mái dù phải mang giày hay di chuyển suốt cả ngày dài. Bởi lẽ đó, mà giày AB-VP12 chiếm trọn điểm ưng ý của đấng mày râu. Một đôi giày vừa sở hữu tính lịch sự, êm ái khi đi làm và thời thượng, đẳng cấp khi dự tiệc.

AB-M221 – Giày da lộn trở thành item quý ông nào cũng săn đón

Họa tiết trên thân giày da lộn AB-M221 mang đến sự sang trọng và thu hút. Cùng đế cao su đúc cao cấp, có màu nâu nhạt hài hòa. Thiết kế êm ái và dễ chịu.

Họa tiết trên thân giày da lộn AB-M221 mang đến sự sang trọng và thu hút. Cùng đế cao su đúc cao cấp, có màu nâu nhạt hài hòa. Thiết kế êm ái và dễ chịu.

Giày mọi nam AB-M221 có sẵn tại thế giới giày da nam An Ba. Được làm từ chất liệu da lộn chất lượng, đạt điểm hoàn hảo 100%. Tiếp đến, ấn tượng của AB-M221 chinh phục cả những anh chàng khó tính nhất. Là chi tiết thắt dây giả trên thiết kế giày mọi, đánh lừa người đối diện, trông khá hay ho khá hợp cho những anh chàng yêu thích sự phá cách cổ điển.

Không phải AB-M221 chỉ có vẻ ngoài sang, mà còn được làm từ chất liệu xịn mịn. Với đế đúc cao su cao cấp cùng các rãnh nhỏ đa chức năng. Hạn chế trơn trượt trong quá trình di chuyển cho người sử dụng.

AB-M109 – Giày tây văn phòng được yêu thích nhất tại thế giới giày da An Ba

Giày tây văn phòng AB-M109 với họa tiết trên thân giày da bóng, mang đến sự sang trọng và thu hút ánh nhìn người đối diện

Giày tây văn phòng AB-M109 với họa tiết trên thân giày da bóng, mang đến sự sang trọng và thu hút ánh nhìn người đối diện

Trong thế giới giày da nam tại An Ba, mẫu giày có thiết kế đặc trưng nhất. Phải kể đến giày tây công sở AB-M109. Điều đã làm nên sự thịnh hành của mẫu giày này. Chính là chất khí toát ra từ sản phẩm – sang trọng, quý phái và tràn đầy sự thanh lịch.

Để các quý ông có thể dễ dàng kết hợp với những set đồ khác nhau. AB-M109 đã chọn màu đen làm màu sắc chủ đạo, khẳng định đẳng cấp quý ông. Nét đặc biệt đầu tiên là dây ngang bắt chéo trên thân giày với các lỗ nhỏ li ti.

Cùng với đó, các hoạ tiết đơn giản thanh lịch điểm xuyến qua từng đường may tinh xảo ẩn hiện. Tất cả đã làm cho mẫu giày này trở nên sang trọng và quý phái đến không tưởng.

AB–SB01 – Muốn thuận tiện, thoải mái chọn ngay dép Sabo Da

Dép Sabo Da AB-SB01 là sản phẩm hot nhất thế giới giày An Ba. Thuộc dạng giày mọi không gót dành cho nam, thiết kế form giày ôm sát chân và đế cao su cao cấp, chất lượng

Dép Sabo Da AB-SB01 là sản phẩm hot nhất thế giới giày An Ba. Thuộc dạng giày mọi không gót dành cho nam, thiết kế form giày ôm sát chân và đế cao su cao cấp, chất lượng

Chẳng phải lúc nào chàng cũng mang giày đi đây, đi đó? Phải sắm ngay một em dép, nhưng kiểu dáng như thế nào. Vừa có cảm giác thoải mái, vừa thuận tiện nhanh chóng hết nất nhỉ. Tại sao chàng không nghĩ ngay đến item không thể thiếu của đấng mày râu. Siêu hot hòn hot tại thế giới giày da An Ba – Dép Sabo Da AB – SB01.

Mềm mại, thuận tiện, nhã nhặn là 3 yếu tố chính. Mô tả dép Sabo da ôm mũi chân-hở gót AB-SB01 rõ ràng nhất. Đầu tiên, chất liệu da bò thật 100% quyết định đến độ êm ái, không hề sợ bị chai chân.

Cùng thiết kế đế đúc cao su cao cấp, bền và chắc chắn. Tuổi thọ cao, lại không gặp phải vấn đề bong tróc. Mang lại cảm giác thoải mái cho bàn chân hết cỡ. Dép Sabo có đủ size từ 38 đến 43. Nên chàng có thể thoải mái lựa chọn đôi dép ưng ý. Và phù hợp với cỡ chân của mình. Về màu sắc, có tận 2 màu nâu và đen lịch sự. Khá thích hợp dù là trong hoàn cảnh nào.

Đôi giày tây da từ lâu đã khẳng định và trở thành biểu tượng. Người bạn đồng hành không thể thiếu của cánh mày râu trên mỗi hành trình. Hi vọng Top 7 đôi giày da sang – xịn – mịn có sẵn tại thế giới giày da nam An Ba trên đây. Sẽ giúp các quý ông thoải mái lựa chọn nhất có thể nhé!