Tin Tức

Top 5 Kiểu Giày Tây Hàng Hiệu Phù Hợp Cho Mùa Hè

Giày tây hàng hiệu

Với nhiều tín đồ thời trang nam giới khi bước vào thế giới giày tây hàng hiệu, có thể đã quá quen mặt với những kiểu dáng giày da khác nhau. Thế nhưng không phải quý ông nào cũng đủ tinh tế để có thể tìm ra những đôi giày phù hợp cho mùa hè. Việc lựa chọn một đôi giày tây nam hàng hiệu không phù hợp với thời điểm cũng giống như việc lựa chọn một người đồng hành. Bởi lẽ, ngày càng nhiều hơn các loại giày da càng khó khăn hơn với những phong cách pha trộn từ những đôi giày khác nhau. Điều đó đòi hỏi các quý ông phải làm quen và có thời gian quan sát những đôi giày.

5 Kiểu Giày Tây Nam Hàng Hiệu Phù Hợp Cho Mùa Hè

An Ba sẽ giúp các quý ông tháo gỡ những khó khăn đối việc lựa chọn một đôi giày có tính ứng dụng cao vào mùa hè này. Với 5 kiểu giày tây hàng hiệu dưới đây sẽ làm các quý ông cảm thấy hài lòng.

Giày tây hàng hiệu Brogues

Một đôi Brogues vốn dĩ chính là tên gọi của họa tiết Broguing (hoạt tiết đục lỗ) trên các đôi giày tây hiệu. Cũng giống như Oxford hay Derby, người ta thường quen miệng và gọi nó với cái tên Brogues.

Thiết kế của Brogues khá giống với Oxford hay Derby, điểm đặc biệt ở đây chính phần mũi có phần cầu kỳ hơn. Khi phần mũi giày được thiết kế vát sang hay bên trông giống một đôi cánh. Ngoài kiểu thiết kế Wingtip ra, Brogues còn có các kiểu biến tấu như Semi, Quarter hay Longwing. Những thiết kế này tạo nên sự độc đáo cho đôi giày.

Giày Brogue hàng hiệu

Với thiết kế Wingtip, Brogues còn có các kiểu biến tấu như Semi, Quarter hay Longwing

Lý do Brogues là đôi giày đáng để thử trong mùa hè này bởi vì tính ứng dụng cao. Đây là đôi giày bạn có thể sẵn sàng diện nó trong những buổi họp, đến công sở, hoặc tham gia các buổi tiệc ngoài trời. Với thiết kế có phần sang trọng của đôi giày tây nam hiệu này khiến cho đôi giày thích nghi với mọi hoàn cảnh.

Chất liệu da thật hoặc da lộn từ đôi giày tây hàng hiệu này cũng mang đến sự thoải mái. Với chất liệu này sẽ không gây cảm giác bí bách, sự thông thoáng cho quý ông.

Giày Boat Shoes

Đây được mệnh danh là kiểu giày thần thánh phù hợp với các quý ông mùa hè. Đặc điểm dễ dàng nhận dạng của đôi giày chính là chi tiết phần dây giày. Ngoài ra phần để cao su đặc biệt chống trơn chính là điểm nhận dạng cho đôi giày này. Những đôi giày tây nam hàng hiệu Boat thường có những kiểu dáng sáng tạo, phá cách.

Giày boat shoes - Đôi giày tây hàng hiệu được yêu thích

Boat Shoes được xem là đôi giày best seller cho mùa hè.

Kiểu giày này được khá nhiều người ưa chuộng trong thời tiết nắng nóng của mùa hè. Bởi phong cách trẻ trung casual với áo sơ mi họa tiết, quần short tạo nên sự phóng khoáng.

Hãy nhớ rằng khi kết hợp đôi giày tây hàng hiệu này, nên sử dụng những chiếc vớ tàng hình để phù hợp!

Driver Shoes

Một trong những kiểu giày khá giống và phổ biến giống giày Boat. Với cảm hứng của dáng giày người thổ dân, hay còn gọi là giày mọi, giày lười. Đây chính là đôi giày dành cho việc lái xe theo đúng tên gọi của nó.

Sự phân biệt giữa đôi giày tây hàng hiệu Driver và Boat chính là phần đế. Nếu giày tây nam hàng hiệu Boat có miếng đế cao su chống trượt. Thì những đôi giày Driver thường có những mảng cao su sắp xếp xen kẽ. Được sắp xếp theo quy tắc họa tiết hoặc đơn thuần là xếp thẳng.

Giày Drive - Giày da cao cấp

Đôi giày da Drive phù hợp với mùa hè nóng nực với đế giày đặc biệt.

Một đôi Penny Loafer sẽ chính là sản phẩm đa dạng mà bạn có thể dùng quanh năm. Có thể ứng dụng nó với môi trường văn phòng. Hoặc sẵn sàng diện nó với các trang phục trẻ trung đời thường cũng không kém phần thanh lịch.

Đôi giày Slippers

Đây là một trong những đôi giày tây hiệu vừa tinh tế vừa phù hợp với thời tiết nóng nực mùa hè cho những dịp cần lịch sự và sang trọng. Đôi giày như một đôi dép, vừa tinh tế vừa sang trọng.

Dáng giày của Slipper khá dễ phân biệt bởi sự tối giản của nó cùng với.

Điều làm nên sự khác biệt và tinh tế cho đôi giày tây hàng hiệu này chính là nằm ở chất liệu. Thường các chất liệu đôi giày tây hàng hiệu này rất cao cấp, sẽ được đính đá, hoặc có những chi tiết tinh tế như tua rua hoặc đính huy hiệu.

Giày hay dép Slipper với kiểu dáng thanh lịch

Dép Slipper có thể sử dụng trong các bữa tiệc lẫn những cuộc dạo phố

Sự thoáng mát, nhẹ nhàng của đôi giày vừa phù hợp với các bữa tiệc sang trọng mà không làm quý ông cảm thấy ngộp với đôi giày.

Giày tây hàng hiệu Penny Loafer

Với thiết kế đơn giản, không nhiều chi tiết, không dây không khuya. Bên cạnh đó, đôi giày với phần quai vắt qua thân thể hiện sự đặc trưng để dễ nhận ra đôi giày này.

Đây được xem là đôi giày có thể ứng biến trong mọi hoàn cảnh và bất chấp thời tiết. Chính vì thế nó là đôi giày tây nam được rất nhiều quý ông sở hữu.

Giày tây Penny

Penny – Đôi giày tây mà quý ông nào cũng sở hữu trong tủ phụ kiện của mình.

Nhập Giày Tây Nam Hàng Hiệu Cho Mùa Hè Ở Đâu?

Mua giày tây nam hàng hiệu ở phù hợp cho mùa hè ở đâu thì tốt? Câu trả lời thật đơn giản khi lựa chọn đến với Xưởng giày An Ba.

Đối với các cửa hàng đang tìm kiếm nhập các loại giày tây dành cho mùa hè này. Việc đến với An Ba để được tư vấn về các mẫu mã sản phẩm là lựa chọn đúng đắn. Bởi lẽ, An Ba với kinh nghiệm và sự am hiểu về tâm lý khách hàng. An Ba luôn mang đến những sản phẩm giày da chất lượng. Nghiên cứu sản phẩm vô cùng phù hợp với các quý ông.

Những đôi giày tây của An Ba như giày công sở, giày da mọi, giày da cao cấp. Tất cả đều sẽ mang đến cho các cửa hàng sự uy tín, chất lượng. Tin chắc rằng, khi lựa chọn nhập hàng tại An Ba, cửa hàng sẽ tạo được lòng tin với khách hàng của mình.

Các cửa hàng còn chờ gì nữa mà không liên hệ với An Ba ngay để có những mức ưu đãi hấp dẫn dành cho cửa hàng của mình!