Tin Tức

Giày Da Nâu Và Mẹo Nhỏ Mách Quý Ông Cách Phối Đồ Cực Chuẩn

giày da nâu

Trong thời trang, màu nâu là một gam màu phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Và những đôi giày tây màu nâu cũng là phụ kiện không thể thiếu đối với các quý ông bởi nó sẽ tôn lên sự lịch lãm và sang trọng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách kết hợp những đôi giày màu nâu này để có được vẻ ngoài hoàn hảo. Trong bài viết này xưởng giày da An Ba sẽ bật mí cho bạn những bí quyết nhỏ để kết hợp những đôi giày da nâu với những trang phục để tôn lên vẻ đẹp và sự thanh lịch, phóng khoáng của các quý ông.

Một đôi giày da nâu sẽ làm tăng độ lịch lãm nam tính của quý ông

Giày da màu nâu không hề kén đồ nếu các quý ông đủ tinh tế và yêu thích thời trang

Lựa Chọn Màu Sắc Trang Phục Phù Hợp Với Giày Da Nâu

Những đôi giày da nâu có phần dễ dàng trong việc kết hợp hơn so với những đôi giày màu đen cùng loại. Tuy nhiên, nó cũng có những quy tắc cơ bản mà chúng ta không thể quên, và những điều cần tránh để người sử dụng có được vẻ bề ngoài hoàn hảo nhất.

Điển hình là việc bạn không nên kết hợp những đôi giày da nâu nam với những trang phục có màu chủ đạo là đen, xám đậm hoặc nhạt. Bởi vì nó chỉ phù hợp với những đôi giày tây nam màu đen. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên kết hợp với những bộ suit màu xanh hoặc nâu.

Việc lựa chọn màu sắc những những bộ trang phục kết hợp với giày màu nâu cần đòi hỏi con mắt thẩm mỹ và biết cách phối hợp màu sắc sao cho tinh tế và hài hòa.

Kết Hợp Giày Da Nâu Với Những Chiếc Thắt Lưng Đồng Màu

Việc kết hợp trang phục tuy dựa vào những sở thích cá nhân nhưng nó vẫn cần dựa trên những nguyên tắc nhất định để ngay cả người đối diện cũng cảm thấy vừa mắt đối với trang phục mà bạn khoác lên người.

Việc kết hợp những đôi giày da với một chiếc thắt lưng màu đen chắc chắn sẽ không đem lại vẻ ngoài hoàn hảo cho các quý ông, ngược lại còn mang lại cảm giác khó chịu với người nhìn.

Một set thời trang mang lại vẻ ngoài nam tính và phong độ cho các quý ông đó là sự kết hợp giữa quần âu, áo sơ mi, giày da nam màu nâu với thắt lưng đồng màu. Điều này sẽ tạo nên được sức hút riêng.

Sự khác biệt và nổi bật chính là yếu tố giúp những đôi giày da nâu được chú ý

Những đôi giày da màu nâu luôn có “ma lực” thu hút ánh nhìn

Lựa Chọn Giày Da Nâu Nam Và Phong Cách Công Sở

Thực chất giày da nam màu nâu có thể kết hợp với rất nhiều trang phục không chỉ là những bộ đồ công sở mang lại sự chỉn chu và nghiêm túc, đặc biệt là những đôi giày tây nam màu nâu. Nó dễ dàng kết hợp với các trang phục hơn là những đôi giày tông đen có phần cứng ngắc.

Việc kết hợp giày da nam màu nâu với jean, áo blazer là điều hoàn toàn có thể bởi nó sẽ đem lại sự trẻ trung, năng động.

Bên cạnh đó, nó cũng có thể kết hợp với quần kaki hay chinos. Sự kết hợp này sẽ đem đến sự mới mẻ, thoải mái và có phần phá cách. Nhưng dù có là kiểu trang phục nào, những đôi giày màu nâu này vẫn đảm bảo được sự sang trọng cần có. Ngoài ra, việc thay thế những đôi Brogue hay Derby bằng những đôi giày phóng khoáng trẻ trung như giày Monkstrap, giày Boat Shoes cũng mang lại sự thu hút cho cánh mày râu. Thêm một chiếc Jacket da sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho outfit của bạn.

Kết hợp giày nam nâu với phụ kiện đồng màu sẽ tăng lên sự thanh lịch cho các quý ông

Sự kết hợp tinh tế giữ giày da và các món phụ kiện làm nên đẳng cấp của quý ông

Lựa Chọn Những Dịp Phù Hợp Để Sử Dụng Giày Da Nâu

Việc lựa chọn sử dụng những trang phục, phù kiện nào cho đúng thời điểm, mục đích là điều cần thiết. Đối với những đôi giày da nam màu nâu cũng vậy. Tuy nó sở hữu sự sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn có phần trẻ trung hiện đại hơn so với những đôi giày da màu đen.

Vì vậy, điều tốt nhất khi tham gia một sự kiện trang trọng đó chính là sử dụng những đôi giày da nâu kiểu Oxford hay Derby. Và cũng đừng quên chọn cho mình một đôi giày da nam màu nâu có độ sáng vừa phải để phù hợp với tính chất của sự kiện mà bạn sắp tham dự.

Giày màu nâu quả thực là một sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của các cánh mày râu. Nó không quá sang trọng và cổ điển, cũng không quá năng động phóng khoáng mà chỉ ở mức độ vừa phải. Tuy là một phụ kiện dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục, nhưng phái mạnh cũng cần lưu ý những nguyên tắc cơ bản khi kết hợp với những đôi giày da nam màu nâu. Và An Ba luôn sẵn sàng mang đến những đôi giày chất lượng, bền đẹp, bắt mắt, sang trọng để làm hài lòng các quý ông.