Tin Tức

Giày Da Đen Nam Và Cách Phối Đồ Cực Lịch Lãm

giày da đen

Giày da đen là một phần không thể thiếu trong những bộ trang phục sẽ theo bạn cả một ngày dài sau khi bạn bước chân ra khỏi căn nhà của mình.

Dù là đến nơi làm việc hay đi dự những sự kiện, những cuộc họp quan trọng với đối tác hay đơn giản chỉ là dạo bước trên phố cùng gia đình thì một đôi giày da nam được phối với những kiểu quần của bạn sẽ cho bạn một cảm giác tự tin mà không thiếu phần sang trọng, tinh tế.

Mời các bạn tham khảo về các mẫu giày da đen đẹp 2020 với An Ba và cùng nhau thảo luận về chủ đề: “Giày da đen có thể phối với những chiếc quần nào”.

giày da đen

Mỗi đôi giày da đen đều mang một phong cách và khi kết hợp đúng với các loại trang phục sẽ tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh.

Các Lưu Ý Khi Phối Với Giày Da Đen

Trước tiên, An Ba muốn giới thiệu đến các bạn một số điều cần lưu ý khi phối màu của giày da đen với màu của trang phục mà bạn định mặc khi đi ra ngoài.

Những đôi giày da tối màu thường được sử dụng ton sur ton hoặc kết hợp sáng tôi để làm hài hoà cho outfit của các quý ông. Tuy nhiên cũng có những cách phối độc đáo lạ mắt nhưng nhất định bạn phải có gu khi phối các loại giày màu đen vì không phải loại trang phục nào cũng có thể dễ dàng phối với những đôi giày đó.

Màu của giày da có thể cùng màu với quần hoặc có cùng tông màu hay màu phải sẫm hơn hẳn so với màu quần của bạn.

Giày da đen cũng có rất nhiều loại như giày da đen nhẵn, bóng, hoặc loại da lộn, nhám, tuỳ vào chất liệu mà bạn có thể mix với những trang phục cho phù hợp.

Ngoài ra, bạn nên chọn cho đôi giày có chung màu với màu của dây lưng sẽ thấy được sự đồng bộ nhất định trên bộ trang phục của bạn.

giày da đen khiến bạn trở nên quyền lực hơn

Một đôi giày da đen bóng sẽ tạo nên sự thanh lịch, trưởng thành dành cho các quý ông

Các Cách Phối Đồ Với Giày Da Đen Cực Chuẩn

Cách phối giày da với quần jean

Khi bạn chọn mặc một chiếc quần jean để cảm thấy thoải mái, năng động thì bạn nên lựa chọn cho mình một mẫu giày có kiểu dáng đúng với lứa tuổi, cùng form bàn chân cũng như phong cách thường ngày của bạn.

Khi quần jean kết hợp với giày da chúng ta phải chú ý đến các nguyên tắc cơ bản về màu sắc đó là quần màu sáng nên chọn đi giày màu tối hoặc ngược lại thì sẽ khiến cho bạn trở thành một người am hiểu về thời trang.

Khi bạn chọn một chọn chiếc quần jean màu xanh thì bạn nên chọn đôi giày màu đen trơn, nhẵn và bóng, hai tông màu phối hợp lại với nhau sẽ tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho giày da đen của bạn.

Cách phối giày da đen với quần kaki

Các loại quần kaki thường được các chàng trai trong độ tuổi từ 18 – 35 . Nhưng chiếc quần này được các chàng trai yêu thích và sử dụng trong rất nhiều dịp từ đi làm đến đi chơi.

Loại quần kaki với chất vải mềm, co dãn tốt và cực kì thoáng mát là một sự lựa chọn cho các anh chàng đang được ưa chuộng.

Khi kết hợp với những quần kaki thì bạn nên chọn đôi giày da đen là kiểu đôi giày lười thấp cổ để tạo ra sự trẻ trung, năng động, thoải mái cho người dười sử dụng.

Đối với quần kaki nam màu xám, trắng, be là những màu basic thường được sử dụng nhiều nhất và để kết hợp với những màu này thì bạn nên chọn cho mình mẫu giày lười nam da bò màu đen là thích hợp nhất.

Cách phối giày da đen với quần âu

Giày da với quần âu là là cặp đôi hoàn hảo chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu.

Outfit này thường được các chàng trai, các bạn nam theo đuổi phong cách trưởng thành sử dụng khá nhiều, bởi một outfit với vẻ ngoài lịch lãm, trưởng thành sẽ tạo được sự thanh lịch cho các chàng trai đang mong muốn hướng tới hình tượng cổ điển.

Những chiếc quần âu mang nhiều màu sắc khác nhau cũng có thể kết hợp với dòng giày lười Loafer.

Khi mặc trên người một set đồ mix như vậy thì người nhìn sẽ phải ngưỡng mộ về gu ăn mặc của bạn cũng như toát lên được vẻ trẻ trung, năng động xen lẫn cả phần lịch lãm, sang trọng ở bên trong.

Tuy nhiên, bên cạnh những gam màu sáng thì bạn cũng nên chọn những gam màu trung tính cho chiếc quần âu của mình để khi phối với những mẫu giày nam màu đen hay màu nâu thì đôi giày mà bạn lựa chọn sẽ được nổi bật.

Một chiếc quần short cùng giày màu đen

Quần short luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ vào những ngày mùa hè nóng bức hay những ngày mùa thu mát mẻ. Bạn có thể sử dụng những chiếc quần short cũng đôi giày màu đen trong các dịp từ đi café đi dạo phố hoặc đi du lịch đều rất hợp.

Các chàng sẽ diện trên người chiếc quần short sáng màu mix với một chiếc áo phông và bạn cũng nên chọn một đôi giày có màu đen với chiếc áo đó để tạo nên phần trẻ trung, năng động, cá tính mà chúng đem lại.

Khi phối giày với những chiếc áo phông nhiều màu sắc thì những đôi giày da lộn sẽ giúp bạn không phải suy nghĩ nhiều mà vẫn giữ được một dáng vẻ trẻ trung, năng động.

Cách phối giày da với bộ suit

Những bộ vest sẽ làm toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm của cánh mày râu, những người doanh nhân thành đạt nhưng làm thế nào để bộ vest kết hợp với một đôi giày tây để khiến bạn trở nên là con người cực kì thu hút trong mắt của những người xung quanh thì lại là một vấn đề không hề đơn giản.

Nếu bạn không biết phối hợp một cách hài hòa giữa màu của đôi giày và bộ vest bạn đang mặc thì đó sẽ là một thiếu sót cực kỳ lớn, bị mất điểm trong mắt các chị em phụ nữ.

Với những bộ suit đen thì bạn nên chọn cho mình một đôi giày nam màu đen với bộ suit để tạo lên vẻ sang trọng nhưng sâu ẩn bên trong là một sự huyền bí với bộ đồ ton sur ton.

Trên đây là một số mẫu sản phẩm mà An Ba muốn giới thiệu đến bạn và cũng muốn tư vấn cho bạn về cách mix những đôi giày da với những chiếc quần trong tủ quần áo mà bạn sẽ mặc hàng ngày.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày da đen chất lượng thì hãy tin tưởng lựa chọn An Ba ngay. Không chỉ với mẫu mã đa dạng và An Ba sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm bất ngờ về những đôi giày màu đen đầy thú vị và tạo nên cho bạn những phong cách riêng chuẩn đàn ông, bật chất riêng.