Tin Tức

Những Ý Tưởng Kinh Doanh Giày Dép Giúp Bạn Thu Về Lợi Nhuận Khủng

ý tưởng kinh doanh giày dép

Muốn bước chân vào thị trường giày dép trước tiên bạn cần có những ý tưởng kinh doanh giày dép hoàn hảo. Bạn đang cảm thấy băn khoăn lo lắng khi số vốn không có là bao và phải làm sao để kinh doanh thật hiệu quả. Xem ngay bài viết này để có thêm cho mình những ý tưởng kinh doanh có thể giúp bạn thu lại lợi nhuận khổng lồ nhé!

Kinh doanh giày dép cần lưu ý những gì?

Lưu ý khi kinh doanh giày dép về số vốn

Giày dép là loại mặt hàng không cần quá nhiều vốn kinh doanh, chưa tính chi phí về mặt bằng thì bạn chỉ cần có 10-20 triệu là đã có thể kinh doanh được. Với những người mới bắt đầu kinh doanh, chỉ nên nhập hàng với số lượng ít, nếu yêu cầu nhiều mặt hàng hơn thì số vốn cần chuẩn bị sẽ là 30-50 triệu.

Lưu ý khi kinh doanh giày dép về đối tượng khách hàng.

Bất kể bạn đang muốn kinh doanh về lĩnh vực gì thì bạn cũng cần phải hiểu rõ khách hàng của mình là đối tượng nào, họ đang mong muốn điều gì? Tùy vào từng đối tượng mà bạn muốn nhắm đến có thể chọn ra được mức giá phù hợp với loại giày mà bạn kinh doanh.

Tìm địa chỉ nhập giày dép chất lượng

Chất lượng sản phẩm tốt thì khách hàng mới tin tưởng sử dụng lâu dài. Rất nhiều người khi mới bắt đầu kinh doanh cảm thấy hoang mang vì không biết chọn lựa cơ sở cung cấp giày sỉ giá cả phù hợp ở đâu. Bạn có thể lựa chọn hỏi những người đi trước đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc kinh doanh giày dép để có thêm kinh nghiệm dành cho mình.

Ý tưởng kinh doanh giày dép dành cho người mới

Ý tưởng kinh doanh giày dép online

Công nghệ ngày càng phát triển, con người dần hình thành thói quen đặt hàng online. Chính vì thế kinh doanh online đang là cách thức bán hàng cực kỳ hiệu quả. Với ý tưởng kinh doanh giày dép này bạn sẽ không mất tiền thuê mặt bằng điều này sẽ khá tiết kiệm chi phí. Sau này khi bạn đã có một lượng khách nhất định bạn có thể có đủ vốn để mở cửa hàng riêng cho mình.

ý tưởng kinh doanh giày dép

Kinh doanh online giờ đây là loại hình vô cùng hot mà bất cứ ai đam mê đều có thể thực hiện được

Ý tưởng kinh doanh các loại giày đôi

Kinh doanh giày đôi là một ý tưởng khá tuyệt vời đặc biệt là đối với các bạn trẻ yêu thích sự sáng tạo. Đối với loại hình kinh doanh này không yêu cầu đòi hỏi nhiều khách hàng, nhưng nó đòi hỏi bạn phải tìm ra được nguồn hàng giày độc đáo, lạ mắt. Đối tượng khách hàng của loại hình kinh doanh này cũng sẽ là những người trẻ tuổi yêu thích sự trẻ trung.

Ý tưởng kinh doanh cửa hàng giày dép dành riêng cho sinh viên

Sinh viên là những người quan tâm đến thời trang và giày dép đặc biệt là đối với các loại giày phù hợp với túi tiền. Loại hình kinh doanh này giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí vốn cần bỏ ra ban đầu vì tiêu chí mua hàng của sinh viên chính là rẻ và đẹp. Nhưng bù lại bạn phải chịu lãi ít lúc ban đầu, chính vì vậy hãy cố gắng bán được càng nhiều càng tốt nhé!

ý tưởng kinh doanh giày dép đôi

Giày đôi tuy không thực sự được nhiều khách hàng tìm tới nhưng lợi nhuận đem lại sẽ khá cao

Ý tưởng kinh doanh giày dép đồng giá

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh đồng giá không chỉ riêng đối với giày dép và quan trọng nhất loại hình kinh doanh này thu được rất nhiều lượng khách hàng. Vì là đồ đồng giá nên khách hàng sẽ có tâm lý thu mua nhiều cùng một lúc, hãy tận dụng điều này nhé!

ý tưởng kinh doanh giày dép

Giày dép đồng giá luôn thu hút lượng khách khổng lồ

Ý tưởng kinh doanh giày dép bằng cách nhập hàng từ các trang web nước ngoài

Nhiều trang web lớn như taobao, zara,… cung cấp các hàng thời trang quần áo cũng là cách để bạn có thể mua về để bán lại với nhiều người có nhu cầu. Hình thức này tuy không hề lớn nhưng lại đem đến hiệu quả rất cao, đặc biệt là đối với những người yêu thích mua sắm online và không có thời gian đi chọn quần áo cho mình.

Trên đây là một số ý tưởng kinh doanh giày dép mà An Ba cung cấp, hi vọng rằng bạn đã tìm được loại hình kinh doanh phù hợp với mình. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm: Bán Sỉ Giày Da Nam Và Bí Quyết Muốn Kinh Doanh Thành Công