Tin Tức

Làm sao để chọn được một xưởng gia công giày theo mẫu chất lượng?

Để trả lời cho câu hỏi này, bạn phải nắm được những yếu tố cần thiết giúp tạo nên một xưởng gia công giày theo mẫu uy tín và chất lượng. Từ đó, bạn sẽ có được kinh nghiệm để có thể lựa chọn được cho mình những đối tác kinh doanh thật sự phù hợp. Và bài viết ngày hôm nay của An Ba sẽ giúp bạn bổ sung những thông tin vô cùng cần thiết. Trả lời cho câu hỏi: “ Làm sao để có thể lựa chọn được những xưởng gia công giày Việt Nam xuất khẩu theo mẫu uy tín và chất lượng?” một cách cặn kẽ và chi tiết nhất!

Vì sao nên lựa chọn nguồn hàng giày da từ các xưởng gia công giày theo mẫu?

Nguồn hàng giày da mà bạn chọn được xem là một yếu tố vô cùng quan trọng. Xuất phát từ việc yếu tố này quyết định trực tiếp đến lợi nhuận cũng như uy tín kinh doanh của bạn. Bên cạnh đó, để kinh doanh tốt nhất; bạn cần xem xét đến nhiều vấn đề khác nhau như: giá cả nguồn hàng; dịch vụ chăm sóc khách hàng của xưởng; mức độ uy tín của xưởng giày đó trên thị trường qua review từ khách hàng, …

Hiện nay trên thị trường, các chợ hoặc các shop thông thường đều có mối sẵn; và thưc ra đó chỉ là những nơi bỏ sỉ nguồn hàng; và bạn không thể lấy được giá thành gốc của sản phẩm từ các xưởng gia công giày theo mẫu hoặc các xưởng gia công giày Việt Nam xuất khẩu.

xưởng gia công giày theo mẫu

Xưởng gia công giày sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận hơn những chi nhánh bỏ sỉ trên thị trường

Nếu như bạn đang muốn mang về cho doanh nghiệp của mình những mẫu giày da khác biệt, đa dạng về mẫu mã và sở hữu số lượng lớn nhằm phục vụ mục đích kinh doanh; thì những xưởng sản xuất giày da sẽ là một đề xuất vô cùng tuyệt vời. Những xưởng gia công giày da sẽ cung cấp cho bạn những mặt hàng chất lượng nhất. Nhờ đó mà thương hiệu kinh doanh của bạn sẽ dần được cải thiện một cách đáng kể; doanh thu vì thế tăng lên theo thời gian.

Một xưởng gia công giày Việt Nam xuất khẩu uy tín thì sẽ đảm bảo được những tiêu chí nào?

Hiện trên thị trường hiện hành khá nhiều những xưởng giày dép da hoạt động trên lĩnh vực đóng giày; với vô vàng những mẫu mã khác nhau. Và bạn phải lựa chọn được cho riêng mình một xưởng giày với chất lượng uy tín và đáng tin cậy để hợp tác kinh doanh thông qua những tiêu chí sau:

Xưởng gia công giày da đó phải có các máy móc và trang thiết bị hiện đại

Việc các xưởng gia công giày đầu tư vào việc tân tiến các loại máy móc; sẽ giúp cho họ có thể nâng cao được số lượng đầu ra của sản phẩm; từ đó đảm bảo được sự ổn định cho nguồn hàng của khách hàng. Máy móc được tân trang hiện đại cũng sẽ giúp các xưởng gia công đảm bảo được độ chính xác khi tạo ra thành phẩm.

Các sản phẩm giày da khi đến với tay khách hàng phải có được các đường chỉ tỉ mỉ; keo dán phải chắc chắn và bền bỉ; form dáng đẹp mắt. Từ đó làm cho nguồn hàng khi được đưa ra thị trường tiêu dùng cũng sẽ có được chất lượng tốt hơn; có tính cạnh tranh cao so với các đối thủ khác.

xưởng gia công giày Việt Nam xuất khẩu

Trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho thành phẩm tạo ra đạt chất lượng cao

Tay nghề của thợ gia công có chuyên nghiệp hay không?

Thợ đóng có tay nghề cao lành và kinh nghiệm làm việc lâu năm sẽ có thể giúp mang lại cho bạn những sản phẩm giày da đạt chất lượng chuẩn; bên cạnh đó tính thẩm mỹ cũng được đảm bảo. Họ có nhiệm vụ giúp bạn kiểm tra một cách cẩn thận và kỹ càng trước khi sản phẩm được tung ra ngoài thị trường.

Không chỉ phụ thuộc vào tay nghề của những người thợ gia công; những nhân viên trong đội ngũ tư vấn cũng phải được trải qua trường lớp đào tạo một cách bài bản. Họ phải nắm được cặn kẽ và chi tiết về quy trình sản xuất; và phải hiểu được ý nghĩa cũng như mẫu mã của các sản phẩm.

Bên cạnh đó, những nhân viên tư vấn này còn phải lắng nghe và thấu hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng. Phải hiểu được những trăn trở, những thắc mắc; từ đó có thể giúp cho họ lựa chọn được những loại sản phẩm tốt nhất và ưng ý nhất.
gia công giày da

Tay nghề của thợ gia công giày quyết định rất nhiều đến chất lượng đầu ra của sản phẩm

Thành phẩm do xưởng tạo ra phải có chất lượng cao

Những xưởng đóng giày da uy tín và cao cấp sẽ sở hữu nguồn hàng mang chất lượng cao. Thành phẩm phảo sở hữu từng đường kim, mũi chỉ tinh tế và tỉ mỉ; keo dán phải đều và chuẩn xác. Những sản phẩm giày da chất lượng cao sẽ luôn đi kèm với những chất liệu tốt; ví dụ như: da bò thật 100%, da lộn cao cấp, … Để khi đến tay người tiêu dùng, họ sẽ cảm nhận được sự êm ái và dễ chịu.

Và để có thể kiểm chứng được điều này; các bạn cần phải đến tận xưởng để có thể tận mắt chứng kiến và cảm nhận cũng như tiếp xúc. Từ đó bạn sẽ quyết định được rằng mình có nên lựa chọn nguồn hàng này hay không.

Xem thêm: Top 3 Địa Chỉ Đóng Giày Theo Yêu Cầu Uy Tín Và Chất Lượng Ở Tp.HCM

gia công giày chất lượng

Đặc biệt là các sản phẩm giày da cao cấp, chất lượng phải được chú trọng hàng đầu

Sản phẩm phải mang hình thức đẹp, đi cùng xu hướng thời trang hiện hành

Một điều rất cần phải được lưu ý; đó chính là hình thức bên ngoài của sản phẩm; đây thực sự là yếu tố quyết định rất nhiều đến sự hài lòng và ưa chuộng của khách hàng. Không thể phủ nhận, những sản phẩm giày da đẹp luôn luôn mang lại sức hút ngay từ lần đầu tiên bắt gặp.

Tuy nhiên, đẹp thôi thì vẫn chưa đủ; những mẫu giày da; đặc biệt là giày da dành cho nam còn cần phải thỏa mãn được một điều kiện cốt lõi; đó chính là mẫu mã phải phù hợp với xu hướng thời trang hiện hành; hay còn gọi là bắt theo “trend”.

Ta có thể thấy, thời trang thế giới có xu hướng thay đổi liên tục; chính vì vậy, một thành phố rộng lớn như TPHCM cũng sẽ bị tác động khá nhiều; đặc biệt là giới trẻ – đây được xem là đối tượng có khả năng tiếp cận nhanh nhất đối với những sự thay đổi về thời trang. Vì vậy, để sản phẩm kinh doanh của bạn có khả năng tiêu thụ tốt trên thị trường; thì yếu tố chạy theo được các xu hướng thời trang là vấn đề không thể bỏ qua.

 

xưởng gia công giày

Đảm bảo được yếu tố thời thượng – doanh nghiệp của bạn sẽ thu hút được lượng khách hàng đông đảo

Giá cả là yếu tố cực kì quan trọng!

Giá cả sản phẩm – đây là một vấn đề rất cần được chú trọng trong quá trình lựa chọn những xưởng đóng giày để tiến hành nhập hàng. Bởi vì giá nhập đầu vào sẽ có khả năng quyết định trực tiếp đến mức giá của sản phẩm mà bạn ra thị trường.

Nếu giá nhập hàng là quá cao; bạn sẽ không thể thu được nhiều lợi nhuận. Và khi bạn phải định giá cao hơn so với mức chung của thị trường; vì thế chúng ta sẽ không đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Xuất phát từ việc khách hàng luôn luôn có xu hướng so sánh mức giá hàng hóa của nhiều nơi bán khác nhau; và họ thường chọn nơi có sản phẩm với giá thành thấp hơn.

Bên cạnh vấn đề về giá gốc của các sản phẩm giày da mà xưởng gia công đề ra cho bạn; bạn còn cần phải lưu ý đến cả đến những chi phí về vấn đề vận chuyển; chi phí chiết khấu, … Từ đó cân nhắc xem đâu mới chính là đối tác phù hợp nhất đối với bạn.

Vì vậy, bạn hãy nên tham khảo nhiều xưởng khác nhau trên thị trường. Việc này giúp bạn có thể lựa chọn mức giá đầu vào có lợi nhất cho hoạt động kinh doanh của mình. Nên nhớ, yếu tố chất lượng cũng rất cần được ưu tiên bạn nhé!

xưởng gia công giày dép

Giá cả được xem là yếu tố quyết định trực tiếp đến lợi nhuận kinh doanh và sự sống còn của doanh nghiệp

Trên đây là những vấn đề quan trọng mà bạn nên cân nhắc trước khi chọn cho mình một xưởng gia công giày da uy tín và chất lượng. Đối tác kinh doanh phù hợp sẽ quyết định rất nhiều đến hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ ngay hôm nay với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm của An Ba – chúng tôi là xưởng sản xuất giày da uy tín bậc nhất khu vực thành phố Hồ Chí Minh!