Tin Tức

3 lưu ý lớn giúp lựa chọn các xưởng gia công giày da uy tín và chất lượng

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một đối tác uy tín; giúp bạn thành công trên con đường kinh doanh mặt hàng giày da? Hoặc bạn đang cần một xưởng gia công giày da, các xưởng gia công giày dép hoặc có thể là các xưởng gia công may giày da; cùng bạn hợp tác kinh doanh lâu dài. Bài viết dưới đây hứa hẹn sẽ có thể cung cấp cho bạn 3 lưu ý lớn trong quá trình tìm kiếm các đối tác sao cho thật phù hợp với mình. Cùng đón đọc ngay nhé!

Cần tìm kiếm tất cả các thông tin chính xác về các xưởng gia công giày da trên thị trường

Như chúng ta đã biết, với thời đại 4.0 như hiện nay, công nghệ thông tin vô cùng phát triển và hiện đại. Vì vậy, việc tìm kiếm một lượng thông tin cụ thể nào đó trở nên vô cùng đơn giản và dễ dàng. Một trong những cách thức rất được mọi người ưa chuộng và tin dùng, chính là công cụ tìm kiếm và tra cứu thông tin “Google”.

Đáng nói, chúng ta không thể cả tin 100% vào các thông tin được đăng tải trên Google. Bản thân khi tìm kiếm và tra cứu phải luôn luôn phải ý thức được việc phải chọn lọc; xét duyệt một cách kĩ càng đối với lượng thông tin tiếp cận. Ví dụ như hiện tại, bạn đang muốn tìm kiếm một lượng thông tin về các xưởng gia công giày ở thành phố Hồ Chí Minh; thông thường bạn sẽ gõ vào ô tìm kiếm những cụm từ như “xưởng gia công may giày da” hoặc “xưởng gia công giày dép”.

xưởng gia công giày da

Cần thu thập toàn bộ những thông tin đầy đủ về các xưởng sản xuất giày

Khi đó, bạn sẽ nhận lại được hàng ngàn; thậm chí là hàng triệu những kết quả đa dạng khác nhau về những xưởng gia công giày với quy mô lớn. Việc có quá nhiều thông tin khác nhau tiếp cận đến với bạn sẽ rất dễ khiến bạn bị rối; từ đó chúng ta sẽ không biết phải chọn những xưởng giày da nào phù hợp và uy tín nhất; để có thể trở thành một đối tác đáng tin cậy của bạn; cùng bạn tiến hành hợp tác kinh doanh lâu dài. Thế nhưng chúng ta lại không thể đi đến từng xưởng sản xuất giày đó để kiểm tra và quan sát toàn bộ được; điều này sẽ rất mất thời gian; thậm chí là bất khả thi. Chính vì vậy, điều đầu tiên, bạn phải nên tìm hiểu thật kĩ càng; cũng như phải xác định được những xưởng giày mà bạn chắc chắn là chất lượng và đáng tin cậy nhất.

Xem thêm: Top 6 xưởng sản xuất giày Việt Nam xuất khẩu đáng tin cậy

Sau khi tra cứu thông tin về các xưởng gia công may giày da, hãy chọn lọc và xử lý thông tin

Sau khi bạn đã có trong tay hàng loạt những thông tin chính thống và uy tín; cũng như danh sách những xưởng gia công giày dép mà bạn đang cần tìm. Chúng ta sẽ tiến đến bước chọn lọc, xử lý lượng thông tin.

Có thể thấy, hiện nay, mạng xã hội và các phương tiện thông tin đại chúng ngày càng phát triển hơn. Vì vậy nên các xưởng giày da cũng đã bắt kịp được dòng chảy nhịp đập này. Họ đã tiến hành tạo ra cho doanh nghiệp mình những website riêng biệt. Điều này nhằm khách hàng có thể dễ dàng tìm được đến doanh nghiệp của mình hơn.

Tiếp theo đó, việc bạn cần làm là nên tiến hành tìm hiểu; nhằm thu thập được số điện thoại; cũng như những cách thức liên lạc khác (qua facebook, zalo, website, …) của những xưởng nằm trong tầm ngắm của bạn. Điều này giúp bạn dễ dàng trong việc liên hệ với xưởng.

xưởng gia công may giày da

Tuy nhiên, lưu ý, đừng vội vã đặt niềm tin vào các trang web được chạy trên Google; vì đôi khi những trang web đó có thể là những xưởng giày được “trá hình” từ các…shop giày. Cách tốt nhất và an toàn nhất chính là: trước khi doanh nghiệp của bạn muốn hợp tác cùng với xưởng giày đó; bạn nên liên hệ trực tiếp và trao đổi với chủ xưởng đó. Nếu như họ đồng ý, thì hơn 80% bạn đã tìm được đúng chính xác xưởng giày rồi. Phần còn lại, chúng ta sẽ xét đến chất lượng giày dép tại đây, phong cách làm việc cũng như giá cả của sản phẩm.

Đặc biệt lưu ý đối với những xưởng gia công giày dép giá rẻ

Điều đầu tiên mà bạn rất cần quan tâm và tìm hiểu trước khi quyết định bắt đầu có hợp tác với xưởng giày đó hay không; chính là yếu tố giá cả và kết quả về chất lượng. Chẳng hạn, bạn phải tiến hành kiểm tra về chất lượng của đôi giày da đó trước; nếu như bạn quyết định nhập hàng tầm trung và cao cấp cho doanh nghiệp của mình; thì lại càng không được lơ là bước này.

Sau khi đã cảm thấy hài lòng về yếu tố chất lượng sản phẩm; thì bạn mới bắt đầu thương lượng về mức giá cả phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn có được lượng sản phẩm với một mức giá hợp lý nhất và tốt nhất. Việc này sẽ ảnh hưởng rât nhiều đến lợi nhuận mà doanh nghiệp mà bạn sẽ thu được sau này.

Tiếp đến, bạn rất cần quan tâm đến toàn bộ các chế độ bảo hành của từng sản phẩm mà xưởng giày đó trao cho bạn. Ngoại trừ những đôi giày tầm thấp được bày bán tại các chợ ra; những sản phẩm giày dép còn lại; hoặc các sản phẩm giày cao cấp đều phải có được chế độ bảo hành riêng đối với từng loại sản phẩm cụ thể. Đặc biệt, đối với những xưởng giày giá rẻ, bạn cần phải lưu ý rõ những điểm sau đây:

  • Phải yêu cầu xưởng giày đó làm giống hệt mẫu; từ form dáng giày, mẫu mã cho tới chất liệu của sản phẩm giày đó.
  • Cần chú trọng cẩn thận trong việc ghi rõ số size giày cần đóng cho xưởng. Việc này nhằm tránh trường hợp xưởng làm lộn size của bạn.
  • Cần thỏa thuận rõ ràng với xưởng giày đối tác ngày giao chính xác và hợp lý.
  • Thỏa thuận rõ với xưởng giày về thời hạn bảo hành đối với từng sản phẩm.
  • Đặc biệt, thường xuyên phải tiến hành kiểm tra tiến độ làm việc của xưởng. Việc này giúp bạn dễ dàng kiểm soát được đơn hàng của mình.
xưởng gia công giày dép

Cần chú trọng đến giả cả và chất lượng từ các sản phẩm của xưởng giày đó

Trên đây là những lưu ý cực kì quan trọng giúp bạn chọn lựa được một đối tác đáng tin cậy giúp bạn thành công trên con đường kinh doanh mặt hàng giày dép hoặc giày da trên thị trường. Nắm rõ những quy tắc này, bạn sẽ dễ dàng tránh được những sai sót trong quá trình kinh doanh. Liên hệ với An Ba ngay hôm nay nếu như bạn đang tìm kiếm một xưởng sản xuất giày da uy tín và chất lượng!