Tin Tức

Giày Tây Nam TPHCM – Top 5 Cửa Hàng Uy Tín

Giày Tây Nam TPHCM - Top 5 Cửa Hàng Uy Tín

Combo trang phục hoặc quần tây và áo sơ mi kết hợp với giày tây là một trong những tiêu chuẩn thời trang dành cho nam giới – các quý ông. Bằng cách chọn đôi giày phương Tây lịch sự và sang trọng. Sẽ tạo ra một bộ trang phục hoàn hảo, dáng vẻ thanh lịch cho đấng mày râu. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về top 5 cửa hàng giày tây nam đẹp TPHCM – điểm mua giày tây uy tín tại TP HCM nhé!

Top 5 cửa hàng giày tây nam đẹp – uy tín tại TPHCM

Công ty TNHH  – Xưởng sản xuất giày An Ba

An Ba là một thương hiệu sản xuất giày tây nam được hình thành từ cuối năm 2013. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong nghề, An Ba tự tin là xưởng may giày da nam uy tín. Đồng thời giày tây nam mang chất lượng thuộc top đầu tại TPHCM cũng như cả nước. Các sản phẩm do An Ba tạo ra đều được khách hàng hài lòng 100% với chất lượng vượt trội. Kiểu dáng thì vô cùng hiện đại tạo nên giá trị riêng cho thương hiệu giày da. Luôn được tin tưởng lựa chọn. An Ba là đối tác tin cậy để gửi gắm dấu ấn qua từng sản phẩm giày da cao cấp. 

An Ba là một thương hiệu sản xuất giày tây nam được hình thành từ cuối năm 2013.

An Ba là một thương hiệu sản xuất giày tây nam được hình thành từ cuối năm 2013.

Xưởng A Ba sản xuất theo mọi yêu cầu của khách hàng từ số lượng ít đến số lượng lớn. Xưởng được xây dựng với dây chuyền và kỹ thuật sản xuất hiện đại cho ra sản phẩm cao cấp. Đảm bảo có thể đáp ứng mọi đơn hàng theo yêu cầu linh hoạt của khách hàng. Đây là xưởng sản xuất giày tây nam đẹp và có uy tín top đầu tại TP HCM.

Giày An Ba tạo ra đều được dựa trên các tiêu chí: hoàn hảo, cao cấp và chất lượng. Không chỉ có kiểu dáng đa dạng mà những đôi giày phải sạch sẽ và trang nhã. Đây chính là sự đẳng cấp đến từ một thương hiệu uy tín!

BrotherConcept – Cửa hàng giày tây nam uy tín tại TPHCM

BrotherConcept là địa chỉ tìm mua giày tây nam đẹp giá hợp lý tại TPHCM. Cửa hàng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng chuyên về các sản phẩm giày tây nam theo phong cách trẻ trung. Hướng đến sự phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại của nam giới. BrotherConcept luôn cập nhật những mẫu mã giày mới nhất trên thị trường. Từ phong cách năng động đến phong cách đơn giản, cổ điển và hiện đại. Với đủ kích cỡ và màu sắc thông dụng, dễ phối đồ, hợp với nhiều đối tượng. 

Chất liệu giày tây tại store cam kết là da thật 100% với độ bền hoàn hảo từng chút. Bạn hãy cảm nhận sự khác biệt ngay khi đeo vào và bước những bước đầu tiên. “Đặc sản” chính của Brother là giày tây nam buộc dây Loafer khá nhẹ. Rất dễ kết hợp với các loại quần âu, quần jean để đi khắp nơi mà không lo lạc mốt. Phong cách của các quý ông sẽ được tôn vinh qua những đôi giày đủ mọi phong cách. Từ lịch lãm đến quyến rũ.

BrotherConcept là địa chỉ tìm mua giày tây nam đẹp giá hợp lý tại TPHCM.

BrotherConcept là địa chỉ tìm mua giày tây nam đẹp giá hợp lý tại TPHCM.

Da Màu Shop

Da Màu Shop là nơi cung cấp các mặt hàng thời trang hàng hiệu dành cho nam giới. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi bạn có thể tìm thấy ở cửa hàng tại TPHCM này những đôi giày tây nam tuyệt vời. Dễ dàng phối hợp với các trang phục đi làm, công sở hay dự tiệc. Thiết kế thể hiện trọn vẹn cá tính mạnh mẽ và phong cách của nam giới. Với chất liệu da thật 100%, cam kết độ bền và khả năng chống ẩm cực tốt. Hầu hết những khách hàng đến đây đều có những phản hồi tích cực cho cửa hàng. Về chất lượng cũng như về giá cả của sản phẩm. 

Giày Dép Skechers Hoàng Phúc 

Nếu bạn muốn chọn mua cho mình những đôi giày Tây nam xịn và sang trọng 100% từ các thương hiệu nổi tiếng như: Dr.Martens, Kappa, Sketchers, Clarks … thì hãy đến với Skechers Hoàng Phúc Footwear. Hiện nay, Kappa là thương hiệu thời trang (giày, dép, quần, áo) nổi tiếng tại Ý. Và do Hoang Phuc International phân phối độc quyền. 

Với uy tín hàng đầu trong lĩnh vực giày dép tại khu vực tây nam TPHCM.  từng mẫu mã cũng như chất lượng của giày da Hoàng Phúc sẽ không làm bạn thất vọng. Tuy giá thành giày tây nam tương đối cao hơn một số shop khác ở TP HCM. Nhưng đẳng cấp của những đôi giày Tây nam ở Skechers Hoàng Phúc – TPHCM là điều đặc biệt. Chính đây mới là yếu tố để chứng tỏ gu thời trang và cá tính của mỗi quý ông. 

Combo trang phục hoặc quần tây và áo sơ mi kết hợp với giày tây là một trong những tiêu chuẩn thời trang dành cho nam giới - các quý ông.

Combo trang phục hoặc quần tây và áo sơ mi kết hợp với giày tây là một trong những tiêu chuẩn thời trang dành cho nam giới – các quý ông.

Vina Giày – cửa hàng giày tây nam quen thuộc của người Việt tại TPHCM

Vina Shoes chắc hẳn là thương hiệu quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Vina Shoes đã nổi tiếng gần 8 năm trong lĩnh vực giày dép. Vina Shoes TPHCM nổi tiếng với những mẫu giày tây nam sang trọng. Với thiết kế đa dạng màu sắc và kiểu dáng trẻ trung, phù hợp xu hướng thời trang hiện đại. 

Các sản phẩm giày tây đều được làm từ chất liệu da bò cao cấp, độ bền rất cao. Với các size phổ biến từ 38 đến 43, được bảo hành 6 tháng. Nếu bạn muốn chọn cho mình một đôi giày Tây nam giá rẻ tại TPHCM. Nhưng đáp ứng được nhu cầu thời trang công sở hàng ngày thì hãy đến với Vina Shoes.

Lời kết

Trên đây là các thông tin về top 5 cửa hàng giày tây HCM nam đẹp và uy tín tại Sài Gòn. Cảm ơn bạn đọc vì đã dành thời gian tham khảo thông tin về giày da của chúng tôi! Chúc bạn một ngày tốt lành!